Hồ Ngọc Hà khoe Kim Lý tinh tế vì một hành động nhỏ này

Google News

Khi cả nhà Hồ Ngọc Hà đang đi làm nail thì Kim Lý đã mang nước đến phát cho từng người. Chỉ 1 hành động nhỏ như vậy nhưng Kim Lý hoàn toàn có thể nhận điểm 10 từ gia đình vợ tương lai.

Chuyện tình giữa Hồ Ngọc Hà và Kim Lý từ lâu đã trở thành tâm điểm chú ý của công chúng. Mỗi hành động nhỏ họ làm cho nhau đều ngọt ngào như kẹo bông,
Mới đây nhất, trên phần story của Instagram, Hà Hồ vừa đăng tải đoạn clip ghi lại hình ảnh Kim Lý tay xách túi nước ép trái cây phân phát cho từng thành viên gia đình cô khi cả nhà cùng kéo nhau đi làm nail. Hành động này của Kim Lý được Hà Hồ tặng ngay điểm 10. Dù chỉ là hành động nhỏ nhưng đủ thấy, Kim Lý phải yêu thương và cưng chiều người yêu đến nhường nào khi đích thân làm điều giản dị này.
Ho Ngoc Ha khoe Kim Ly tinh te vi mot hanh dong nho nay
Kim Lý ghi điểm đậm khi mang nước cho Hà Hồ và các thành viên khác trong gia đình bạn gái khi họ đi làm nail. 
Kể từ khi yêu nhau, Hà Hồ và Kim Lý gắn bó như hình với bóng. Cả hai liên tục đi du lịch ở Châu Âu cùng gia đình. Thậm chí, Kim Lý còn tháp tùng người yêu cả những chuyến lưu diễn xa. Nhất cử nhất động của cặp đôi đều lọt vào tầm ngắm của giới truyền thông.
Cách đây ít hôm, trên facebook cá nhân, Hà Hồ vừa đăng tải đoạn clip ngắn nhưng lại khiến fan vô cùng thích thú. Trong đoạn clip, Hà Hồ khoe hình ảnh sanh chảnh với bộ đồ hàng hiệu cùng cặp kính thời thượng để chuẩn bị đi diễn. Tuy nhiên, điều "đốn tim" fan lại là giọng hát nghêu ngao của Kim Lý.
Nam diễn viên diện trang phục đời thường giản dị đáng yêu bước ra và cất giọng nhưng không rõ bài gì. Đây là lần đầu tiên Kim Lý khoe giọng hát của mình ngoài đời thực. Nó không chỉ khiến fan mà cả Hà Hồ cũng lấy làm khoái chí. Nữ ca sĩ còn nữa đùa nửa thật muốn mời người yêu đi hát cùng trong sự hưởng ứng nhiệt tình của fan.
Trước đó ít ngày, thông tin Hà Hồ - Kim Lý sắp kết hôn lan truyền sau khi nữ ca sĩ đăng ảnh tình tứ và rạng rỡ bên bạn trai và diện trang phục giống cô dâu - chú rể. Nhưng sự thật đây chỉ là một màn quảng bá cho dòng son mà bạn gái Kim Lý sắp ra mắt. Hà Hồ còn lên tiếng khẳng định với đàn chị Hồng Ngọc “Em ra mắt son mà chị”.
Theo Thu Nương/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)