Hồ Ngọc Hà cùng Kim Lý và Subeo nối đuôi "xe lửa" nhảy cực hài

Google News

Đến hiện tại, mọi khoảnh khắc từ gia đình nhỏ nhà Hồ Ngọc Hà luôn thu hút sự quan tâm khán giả. Bên cạnh đó, mọi người cũng "lụi tụi" từ hình ảnh hai con sinh đôi của nữ ca sĩ vì quá đáng yêu.

Vợ chồng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vốn yêu thích du lịch. Ngay cả khi bận rộn việc "bỉm sữa", nữ ca sĩ tranh thủ đưa cả gia đình đi chơi cùng nhau. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ đã đăng tải loạt ảnh trong chuyến nghỉ dưỡng đầu năm mới.

Đây cũng không phải lần đầu tiên hai nhóc tỳ song sinh được đi chơi xa cùng bố mẹ. Dù còn nhỏ nhưng Hà Hồ và Kim Lý thường xuyên đưa các con đi du lịch để ghi lại những khung hình đẹp nhất cùng cả gia đình.

Cách đây ít giờ, trên Instagram cá nhân, Hồ Ngọc Hà đăng tải những đoạn clip ngắn cực đáng yêu và hài hước của đôi vợ chồng mình cùng với Subeo. Cụ thể, khi cả nhà đang vui chơi ở sân vườn resort trong tiếng nhạc, cả ba người đã xếp thành một hàng dọc, ôm lấy người nhau vừa đi vừa nhảy như đội hình trò chơi "xe lửa". Đứng đầu, Kim Lý liên tục có những biểu cảm hài hước khó đỡ. Ông xã nữ ca sĩ rất nhập tâm vào điệu nhảy. Trong khi đó, Subeo cũng rất nhiệt tình hưởng ứng điệu nhảy của mẹ và bố dượng.

Ho Ngoc Ha cung Kim Ly va Subeo noi duoi

Khoảnh khắc sum vầy cực tình cảm và đáng yêu của gia đình "nữ hoàng giải trí" khiến khán giả vô cùng thích thú.

Ho Ngoc Ha cung Kim Ly va Subeo noi duoi

Nhìn những khoảnh khắc đáng yêu này, cộng đồng mạng lại càng hiểu thêm về mối quan hệ giữa Kim Lý và con trai riêng của Hồ Ngọc Hà. Cậu bé hoàn toàn thoải mái, thân thiết khi ở cạnh Kim Lý chẳng khác gì cặp bố con ruột.

Ho Ngoc Ha cung Kim Ly va Subeo noi duoi

Ho Ngoc Ha cung Kim Ly va Subeo noi duoi

Subeo phải bỏ cuộc để mẹ Hà và bố dượng Kim Lý tiếp tục nhảy.

Ho Ngoc Ha cung Kim Ly va Subeo noi duoi

Trước đó, khoảnh khắc cực tình cảm khi Subeo thơm má Kim Lý khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ.

Ho Ngoc Ha cung Kim Ly va Subeo noi duoi

Giờ đây, Hà Hồ viên mãn với cuộc sống hôn nhân hiện tại bên 3 nhóc tỳ đáng yêu. Cả cô và ông xã Kim Lý cùng nhau lo lắng các con. Đặc biệt, với Subeo, không chỉ Hồ Ngọc Hà mà cả Kim Lý đều hết mực yêu thương.

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)