Hồ Ngọc Hà - Kim Lý diện đồ cưới, rộ nghi vấn chuẩn bị kết hôn?

Google News

(Kiến Thức) - Nghi vấn Hồ Ngọc Hà - Kim Lý chuẩn bị kết hôn xuất phát từ hình ảnh cặp đôi diện đồ cưới. Hiện, người hâm mộ chờ đợi phản ứng của đôi uyên ương trước tin đồn.
 
 

Mới đây, một stylist đăng tải hình ảnh Hồ Ngọc Hà - Kim Lý diện đồ cưới với chú thích úp mở: “Nếu 2 người này làm đám cưới thì sao anh em”. Ngoài bình luận ủng hộ Hà Hồ và Kim Lý về chung một nhà, cư dân mạng còn đặt nghi vấn cặp đôi này đang chuẩn bị kết hôn.
Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng hình ảnh Hồ Ngọc Hà - Kim Lý diện đồ cưới đơn giản chỉ là hình ảnh cả hai đi dự sự kiện. Hiện tại, phía cặp đôi chưa có bất kì phản ứng nào trước tin đồn sắp về chung một nhà.
Ho Ngoc Ha - Kim Ly dien do cuoi, ro nghi van chuan bi ket hon?
 Hà Hồ - Kim Lý diện đồ cưới. 
Ho Ngoc Ha - Kim Ly dien do cuoi, ro nghi van chuan bi ket hon?-Hinh-2
 Đôi uyên ương vướng tin đồn chuẩn bị làm đám cưới.
Hồi tháng 2, tin đồn về đám cưới của Hà Hồ và Kim Lý từng rộ lên sau khi hình ảnh Hà Hồ đội khăn voan và mặc trang phục tông trắng tình tứ bên Kim Lý được chia sẻ. Tuy nhiên, đây chỉ là ảnh quảng cáo cho một sản phẩm của Hồ Ngọc Hà.
Đến cuối tháng 6, Hà Hồ và Kim Lý vướng tin đồn sẽ kết hôn vào tháng 12 năm nay. Cụ thể, khi Kim Lý đăng ảnh kỷ niệm 2 năm hẹn hò, người mẫu Trang Trần để lại bình luận chờ đợi đám cưới vào tháng 12.
Theo Zing, quản lý của Hồ Ngọc Hà cho biết không nắm được thông tin liên quan đến đám cưới của cặp đôi, trong khi đó quản lý của Kim Lý từ chối chia sẻ vì đây là chuyện cá nhân của nghệ sĩ.
Hồ Ngọc Hà - Kim Lý đã bên nhau được 2 năm. Không chỉ dư luận mà gia đình hai bên của cặp đôi cũng ủng hộ chuyện tình này.

Mời quý độc giả xem video "Hồ Ngọc Hà nổi đóa khi bị so sánh với Đàm Thu Trang?". Nguồn VTC


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)