Hồ Ngọc Hà sợ hôn nhân ra sao trước khi kết hôn với Kim Lý?

Google News

(Kiến Thức) - Hồ Ngọc Hà - Kim Lý đăng ký kết hôn vào đầu năm 2020. Trước đó, nữ ca sĩ không ít lần chia sẻ chuyện sợ hôn nhân.

Thông tin Hồ Ngọc Hà - Kim Lý đăng ký kết hôn vào đầu năm 2020 đang nhận được sự quan tâm của dư luận. Chia sẻ trên trang cá nhân, nữ ca sĩ cho biết, cô vốn là người ghét hôn nhân nhưng sẽ cố gắng.
“Em sẽ cố gắng cân bằng, em sẽ yếu đuối, em cũng sẽ như anh thành thật đến giây phút cuối cùng và biết nắm giữ những gì mình cần chăm sóc như cách anh đã dạy em 3 năm qua", Hồ Ngọc Hà nhắn nhủ Kim Lý.
Ho Ngoc Ha so hon nhan ra sao truoc khi ket hon voi Kim Ly?
Kim Lý cầu hôn Hồ Ngọc Hà.
Trước đó, nữ ca sĩ không ít lần nói về việc sợ hôn nhân. Năm 2018, khi hẹn hò Kim Lý được 1 năm, Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên Vnexpress, cô và Kim Lý khác nhau về quan điểm hôn nhân, vẫn chưa có sự thống nhất.
“35 tuổi, Kim cần gia đình và con cái. Kim chưa bao giờ kết hôn. Vì vậy, kỳ vọng của bạn ấy về một mái ấm gia đình sẽ rất đẹp, rất hoàn hảo. Nó khác xa tôi, một phụ nữ từng đổ vỡ và luôn có tâm lý "chim sợ cành cong".
Nếu một người đã một lần suýt chết đuối, người ấy sẽ rất sợ bước lại vào vùng nước xoáy. Tôi muốn giữ cho tình yêu của mình còn mãi, bằng cách trở thành tình nhân.
Vả lại, những phụ nữ độc lập như tôi sẽ mê cuộc sống tự do. Tôi sợ viễn cảnh vợ chồng yêu nhau, không thể sống thiếu nhau nhưng không biết nói gì vì ngày nào cũng gặp nhau”, Hồ Ngọc Hà giãi bày.
Năm 2019, Hồ Ngọc Hà vẫn khẳng định cô sợ hôn nhân. “Hà sợ hôn nhân, vì mình "đã từng". Những người phụ nữ đã trải qua như Hà chắc chắn cũng sẽ có suy nghĩ giống mình. Hà vẫn yêu trong nghiêm túc, trong tâm trạng yêu nhau sẽ lãng mạn hơn. Hà thấy việc kết hôn mất thời gian lắm…
...Hà nghĩ Kim Lý sẽ hiểu mình. Đến thời điểm hiện tại, Hà thấy hôn nhân cũng không quan trọng như mọi người vẫn nghĩ.
Quan trọng nhất là 2 người có cảm thấy hạnh phúc với nhau hay không thôi. Còn nếu đến lúc nào đó Hà kết hôn cũng sẽ làm rất đơn giản với sự có mặt của gia đình 2 bên thôi”, nữ ca sĩ chia sẻ trên Người đưa tin.
Ho Ngoc Ha so hon nhan ra sao truoc khi ket hon voi Kim Ly?-Hinh-2
 Hồ Ngọc Hà sợ hôn nhân. 
Tháng 7/2019, khi đưa bé Subeo về dự đám cưới của Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà một lần nữa chia sẻ, cô không có ý định tái hôn. “Mẹ chắc không cưới ai đâu vì ai yêu mẹ cũng đều hiểu rằng mẹ yêu em nhất và mẹ sợ nhất đứng trước đám đông làm điều trọng đại.
Mẹ chỉ chờ đến ngày em chọn ai đó làm vợ mẹ sẽ đứng trước mọi người, ngay cạnh em, nắm tay em, ngắm em hạnh phúc thôi”, nữ ca sĩ nhắn nhủ con trai.
Đến tháng 11/2019, chứng kiến mối tình 10 năm của Đông Nhi - Ông Cao Thắng có cái kết viên mãn bằng một đám cưới, Hồ Ngọc Hà dường như suy nghĩ lại chuyện kết hôn.
Nữ ca sĩ nói: “Chị vốn dĩ là người chẳng tin lắm vào sự trói buộc. Ấy thế mà, nhìn hình ảnh của hai em đã cho chị hiểu thêm rằng dài lâu hay không không chỉ phụ thuộc vào ý trời mà còn là đúng người.
Hai đứa truyền cảm hứng cho những kẻ luôn sợ hãi và chạy trốn hôn nhân như bọn chị. Chờ xem tiệc cưới tối nay em hạnh phúc tột cùng và quậy banh thế nào để chích cho chị một mũi “tiến” nhé”.
Sau 3 năm hẹn hò, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà cũng kết hôn. Cặp đôi còn có hai con chung vừa chào đời cách đây ít ngày.

Xem video "Hồ Ngọc Hà song ca cùng Hà Anh Tuấn". Nguồn FB Hồ Ngọc Hà

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)