Hiếu Hiền tìm được đích danh kẻ đã gạ gẫm vợ mình qua đêm

Google News

Sau khi nhận được lời xin lỗi từ kẻ nhắn tin khiếm nhã và mẹ người này, diễn viên 'Bỗng dưng muốn khóc' Hiếu Hiền đã cho qua mọi chuyện, không truy cứu thêm nữa.

Vào khoảng giữa tháng 11, Hiếu Hiền nổi trận lôi đình khi nhận được tin nhắn khiếm nhã của một dân mạng gạ vợ anh là Thùy Liên qua đêm. Ngay sau đó với sự ủng hộ của đồng nghiệp và fan, nam diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" quyết tìm ra kẻ nhắn tin khiếm nhã này.

Hiếu Hiền nhờ dân mạng truy tìm danh tính người này và hứa hậu tạ 5 triệu cho ai tìm ra: "Ai truy được gương mặt này, số điện thoại có luôn nhé, chính chủ luôn, sẽ hậu tạ 5 triệu. Để tao coi mày có bản lĩnh không? Nhờ các anh em chia sẻ để sớm dạy cho nó đàng hoàng lại vì cha mẹ nó không dạy được nó. Mày có vợ con đàng hoàng mà ăn nói thua một con ***, gọi cho nó hỏi có phải tên T không thì nó xác nhận đúng nó luôn".

Hieu Hien tim duoc dich danh ke da ga gam vo minh qua dem

Hieu Hien tim duoc dich danh ke da ga gam vo minh qua dem-Hinh-2

Hiếu Hiền bức xúc đăng tin tìm cho ra kẻ nhắn tin khiếm nhã, đụng chạm đến vợ mình.

Theo chia sẻ mới nhất, Hiếu Hiền cho biết đã tìm được kẻ nhắn tin khiếm nhã. Nam diễn viên cũng đã nhận được lời xin lỗi từ kẻ nhắn tin và mẹ của anh ta. Khép lại ồn ào, Hiếu Hiền cũng không muốn truy cứu thêm. Anh gửi lời cảm ơn đến những người đã giúp đỡ và lên tiếng bảo vệ gia đình nhỏ của mình.

Hieu Hien tim duoc dich danh ke da ga gam vo minh qua dem-Hinh-3

Hiếu Hiền đã nhận được lời xin lỗi từ kẻ nhắn tin khiếm nhã và mẹ người này.

Hieu Hien tim duoc dich danh ke da ga gam vo minh qua dem-Hinh-4

Hiếu Hiền và bà xã.

Hieu Hien tim duoc dich danh ke da ga gam vo minh qua dem-Hinh-5

Vợ chồng Hiếu Hiền có cuộc sống khá hạnh phúc dù có sự chênh lệch về ngoại hình, cặp đôi có hai nhóc tỳ đáng yêu.

Hiếu Hiền được biết đến với vai chàng Hều bán bong bóng trong "Bỗng dưng muốn khóc". Sau đó, anh liên tục đắt show với loạt phim đình đám khác như: "Vừa đi vừa khóc", "Hello cô Ba", "Yêu anh! Em dám không", "Ngôi nhà hạnh phúc"… Ngoài ra, anh còn đảm nhận vai trò MC dẫn chương trình và tham dự các gameshow. Về đời tư, anh kết hôn với bà xã Thùy Liên được gần 10 năm. Cặp đôi có hai nhóc tỳ kháu khỉnh, bụ bẫm.

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)