H'Hen Niê yêu lại từ đầu nhiếp ảnh gia hơn 3 tuổi?

Google News

Hình ảnh Á hậu Lệ Hằng chia sẻ khiến dân mạng cho rằng H'Hen Niê và T.K đã quay về bên nhau.

Mới đây, Á hậu Lệ Hằng chia sẻ hình ảnh gây chú ý trên trang cá nhân. Trong ảnh là khoảnh khắc tạo dáng nhí nhảnh của 1 đôi trai gái. 

Cùng với hình ảnh này, Lệ Hằng nhắn nhủ: "Mãi bên nhau 2 đứa em nhé".

H'Hen Nie yeu lai tu dau nhiep anh gia hon 3 tuoi?

Lệ Hằng nhắn nhủ: "Mãi bên nhau 2 đứa em nhé".

H'Hen Nie yeu lai tu dau nhiep anh gia hon 3 tuoi?-Hinh-2

Chiếc áo quen thuộc khiến dân mạng nhận ra H'Hen Niê.

Mặc dù nữ chính không lộ mặt trong tấm ảnh, song người hâm mộ nhanh chóng nhận ra hoa hậu H'Hen Niê. Kế bên là nhiếp ảnh gia T.K - chàng trai được xác định là tình cũ chân dài.

H'Hen Niê xác nhận chia tay mối tình đầu vào tháng 10/2020. Đến nay Á hậu Lệ Hằng - người chị thân thiết của H'Hen Niê - bất ngờ đăng ảnh 2 người, gửi lời chúc "mãi bên nhau". Điều này khiến nhiều dân mạng cho rằng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã tái hợp bạn trai cũ. 

H'Hen Nie yeu lai tu dau nhiep anh gia hon 3 tuoi?-Hinh-3

H'Hen Nie yeu lai tu dau nhiep anh gia hon 3 tuoi?-Hinh-4

H'Hen Nie yeu lai tu dau nhiep anh gia hon 3 tuoi?-Hinh-5


H'Hen Nie yeu lai tu dau nhiep anh gia hon 3 tuoi?-Hinh-6

H'Hen Niê và T.K nhiều lần lấp lửng ảnh sánh đôi, dù che mặt nhau nhưng dân mạng vẫn tìm ra bằng chứng cho thấy "người bí ẩn là ai".

H'Hen Niê xác nhận có bạn trai sau khi trở về từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018 tại Thái Lan. Theo bật mí của H'Hen Niê, nửa kia hơn cô 3 tuổi, làm việc trong lĩnh vực media, và là mối tình đầu của người đẹp.

Rất nhanh chóng, cư dân mạng đã lùng ra chàng trai bí ẩn, phát hiện trùng khớp với mô tả của người đẹp Ê Đê. Anh tên T.K, là nhiếp ảnh gia kiêm đạo diễn hình ảnh, bạn thân của rapper Đen Vâu. Chàng trai này cũng từng nhiều lần về quê nhà hoa hậu, giúp cô thực hiện những Vlog đời thường. 

Trên trang cá nhân, T.K thường xuyên đăng ảnh tình tứ bên một cô gái, dù giấu mặt nhưng không quá khó để dân mạng nhận ra nàng hậu đình đám.

Nhưng tới tháng 10/2020, tin đồn H'Hen Niê và T.K chia tay rộ lên, không lâu sau hoa hậu cũng xác nhận đã chia tay mối tình đầu.

Theo Lee/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)