NSƯT Đức Hải: "Tôi bị mất uy tín, ăn và ngủ không ngon"

Google News

"Chuyện đó đến với tôi, cũng có thể một ngày nào đó đến với các bạn. Lời khuyên của tôi, tôi nghĩ không thừa đâu", NSƯT Đức Hải chia sẻ sau loạt lùm xùm.

Thời gian gần đây, câu chuyện NSƯT Đức Hải dính phải lùm xùm gây tranh cãi về phát ngôn văng tục trên mạng xã hội. Đáng chú ý, 2 lần lên tiếng đính chính, nam nghệ sĩ lại càng khiến dân tình thêm hoang mang vì sự mâu thuẫn khi lúc đầu anh trần tình rằng nick Facebook bị hack và lúc sau mới vỡ lẽ ra con nuôi "nghịch dại". Trước làn sóng tranh cãi và chỉ trích từ phía khán giả, Đức Hải cho biết dù là ai thì cũng phải chịu trách nhiệm về vấn đề này vì anh đã báo với bên an ninh mạng. Mới đây, nam nghệ sĩ cũng chính thức lên tiếng giãi bày về những ảnh hưởng từ vụ ồn ào trên.

Chia sẻ với truyền thông nam nghệ sĩ đã tiết lộ tình hình sức khỏe hiện tại của mình sau những ngày scandal mệt mỏi. NSƯT Đức Hải cho biết mình bị mất ngủ, ăn không được, stress.

"Tôi biết, hiện nay uy tín của tôi đang bị giảm sút một cách trầm trọng. Và tôi rất bình tĩnh trong chuyện này. Thứ nhất, vì mình không phải là người làm. Thứ hai, tôi hướng tới tương lai, rồi mọi chuyện sẽ minh bạch. Hồi kết sẽ tươi sáng vì tôi đang hợp tác với các cơ quan điều tra, làm sáng tỏ vấn đề. Tôi cũng nói luôn, khi sáng tỏ vấn đề, tôi không trách ai đâu vì con người ta sống phải nhân văn, không thù hằn. Phải người khác, chắc họ giận lắm vì bị chửi, bị nói xấu, nhưng tôi không giận.

Tôi không giận nhưng tôi buồn. Chỉ là mình phải bình tĩnh. Bình tĩnh để đừng làm rối loạn thêm, đừng để người khác đánh giá chính bản thân mình. Bảo không buồn thì không đúng, có chứ, ít nhiều ảnh hưởng. Ngủ không ngon, ăn cũng không ngon. Thật sự là như thế. Không ai mong muốn cả. Chuyện đó đến với tôi, cũng có thể một ngày nào đó đến với các bạn. Lời khuyên của tôi, tôi nghĩ không thừa đâu", nam nghệ sĩ chia sẻ với truyền thông.

NSUT Duc Hai:

Nam nghệ sĩ khẳng định mình không viết những lời thô tục trên mạng xã hội. Và liên tục nhận nhiều tin nhắn tống tiền những ngày qua.

Nói về xùm lùm này, nghệ sĩ Đức Hải cũng cho biết con gái động viên và an ủi bố. "Gia đình biết những chuyện phức tạp của nghề này. Con tôi chỉ nói, "Bố ơi, bố đừng nghĩ chúng con lo. Mọi chuyện sẽ qua thôi, chúng con vẫn học hành bình thường". Nhưng thật ra, chúng nó cũng lo chứ. Chị em ruột thịt cũng lo. Còn trong sâu thẳm, khi mọi người ngủ rồi, tôi cũng suy nghĩ. Tôi là người nghiện thuốc lá, khi mọi người ngủ, tôi ra một chỗ hút thuốc cho dịu đi. Không biết gia đình có biết điều đó không. Biết đâu, mọi người trong nhà biết mà giấu tôi thì sao. Tôi phải làm tới cùng, tôi rất mong hồi kết sẽ đến sớm và đó là hồi kết tốt đẹp cho tôi và cho các bạn", NSƯT Đức Hải nói thêm.

NSUT Duc Hai:

Đức Hải cho biết những ngày qua được gia đình bên cạnh động viên.

NSUT Duc Hai:

Nam nghệ sĩ mong khán giả có thể bình tĩnh để đánh giá. Hiện tại, những câu chuyện xoay quanh sự việc này vẫn nhận được nhiều quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

Theo Mai Linh/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)