H’hen Niê và cách lạ bảo vệ người yêu không phải đại gia

Google News

(Kiến Thức) - Dư luận rất quan tâm bạn trai H’hen Niê là ai nhưng top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 lại chọn cách giữ kín danh tính nửa kia.
 
 

Từ khi H’hen Niê nổi tiếng, khán giả rất quan tâm chuyện tình cảm của nàng hoa hậu này. Đặc biệt, khi top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 khoe có người yêu, khán giả vô cùng tò mò chân dung người đàn ông này là ai.
Danh tính bạn trai H’hen Niê đến nay vẫn chưa được công khai. Về lý do chỉ úp mở về người yêu, mới đây, trong cuộc phỏng vấn trên VOV, H’hen Niê cho hay: “Một phần cũng vì Hen không muốn ảnh hưởng đến đời sống cá nhân của bạn trai và gia đình bạn trai.
Hen biết dư luận rất quan tâm chuyện người yêu của hoa hậu. Mình không nghĩ cho bản thân thì cũng phải nghĩ cho người khác, nên Hen chọn cách bảo vệ sự riêng tư cho bạn trai và gia đình bạn trai”.
Phía bạn trai cũng như gia đình bạn trai của H’hen Niê cũng muốn giữ kín chuyện tình cảm vì muốn bảo vệ hình ảnh cho người đẹp. “May mắn rằng bạn trai tôi cũng biết suy nghĩ của tôi. Anh ấy có một người mẹ rất tinh tế, luôn biết cách giữ hình ảnh cho tôi.
Mẹ bạn trai tôi luôn nói với anh ấy rằng hãy giữ hình ảnh cho tôi. Suy cho cùng, mẹ anh là người rất tinh tế và muốn tất cả mọi người phải hiểu cuộc sống, hiểu thời điểm hiện tại là thời điểm tốt để tôi có thể nắm bắt những cơ hội đến với mình”, H’hen Niê chia sẻ trên Công lý và xã hội.
H’hen Nie va cach la bao ve nguoi yeu khong phai dai gia
Bạn trai H’hen Niê. 
Bạn trai H’hen Niê không phải là đại gia nên có một số ý kiến cho rằng người đàn ông này không tương xứng. Trước quan điểm này, H’hen Niê cho rằng: “Trong tình yêu, không có khái niệm xứng hay không xứng, chỉ có yêu hay không yêu. Đã yêu rồi thì tất cả mọi chuyện khác đều không quan trọng. Quan trọng nhất là người đó có yêu mình hay không mà thôi”.
Trong mắt H’Hen Niê, bạn trai là người ga lăng, biết cách chăm sóc cô và gia đình. “Anh mang tới cho Hen nhiều cảm xúc khác nhau mà trước đây mình chưa cảm nhận được. Ở cạnh anh ấy, Hen cảm thấy tin tưởng và bình yên lắm”, top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 chia sẻ trên Zing.
Nhiều người hâm mộ thúc giục H’hen Niê lấy chồng. Tuy nhiên, thời điểm này, H’hen Niê vẫn chưa muốn kết hôn. “Còn lâu lắm, tại vì Hen còn phải đi kiếm tiền. Mọi người đừng hối Hen lấy chồng nhé. Hen mới chỉ 28 tuổi thôi", cô nói.
Ngoài ra, H’hen Niê tiết lộ mẹ của cô không giục lấy chồng. “Mẹ nói với quản lý của tôi là không cho tôi kết hôn vì sợ. Mẹ cũng biết tôi đã có người yêu nhưng không nói gì hết. Mẹ tôi rất thoáng tính. Mẹ đồng ý quan hệ của tôi với bạn trai, còn chuyện kết hôn tùy chúng tôi. Tôi và bạn trai mình chưa muốn kết hôn ở thời điểm hiện tại”, H’hen Niê chia sẻ trong một chương trình.

Mời quý độc giả xem video "H'hen Niê đóng phim hành động". Nguồn Youtube


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)