H’Hen Niê "lực điền" vác gọn bao gạo 50kg, bị gắn mác "super culi"

Google News

Hoa hậu H’Hen Niê lại khiến cư dân mạng "hết hồn" khi nhẹ nhàng vác bao gạo 50kg trong các chuyến thiện nguyện ở Lagi, Bình Thuận.

Sau khi hoàn thành mũi tiêm thứ 2 được một khoảng thời gian, Hoa hậu H'Hen Niê đã nhanh chóng tham gia cùng đoàn tình nguyện vận chuyển hàng hóa đến thị trấn Lagi. Đây là chuyến đi tình nguyện xa nhất của H'Hen Niê từ đầu mùa dịch đến nay, sau khi cô đã hoàn thành những nhiệm vụ tình nguyện khắp nơi trong thành phố Hồ Chí Minh.

Trong chuyến đi này, nàng Hậu lại khiến dân tình bất ngờ khi nhẹ nhàng vác những bao gạo 50kg, không thua kém các bạn nam trong đoàn thiện nguyện. Một số người trong đoàn từ thiện còn hài hước gọi H'Hen Niê là "Hoa hậu lực điền" khi tận mắt chứng kiến cô liên tục bốc vác gạo, rau củ quả, thực phẩm...

Chia sẻ về hình ảnh "lực điền" vác gạo của mình, H’Hen Niê cho biết, từ lúc đăng kí tham gia tình nguyện là cô đã mặc định mình là một tình nguyện viên, phải làm những công việc bốc vác, khiêng đồ như các tình nguyện viên khác và không phân biệt nam nữ: "Công việc lần này cũng không khác nhiều so với những chuyến tình nguyện trong thành phố, tuy nhiên số lượng về lương thực thực phẩm thì có nhiều hơn. Lần này Hen còn vác được mấy bao gạo 50kg luôn đó.

Tới lúc vác sau này là đồ bảo hộ rách luôn, đứt dây kéo rồi rách cả 2 bắp đùi chắc do bước dài quá. Hen mong rằng, chúng ta sẽ sớm được tiêm vaccine hết, và khống chế được dịch bệnh để sớm trở lại cuộc sống bình thường mới".

H’Hen Nie

Nhiều nghệ sĩ coi mùa dịch là quãng thời gian để nghỉ ngơi, reset lại bản thân. Còn H'Hen Niê lại miệt mài tham gia vào các hoạt động thiện nguyện và tình nguyện.

H’Hen Nie

H’Hen Nie

H’Hen Nie

Hình ảnh làm từ thiện rất nhiệt tình của H'Hen Niê ghi điểm trong lòng người hâm mộ

Theo An Khê / Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)