H’hen Niê khoe được bạn trai tặng nhẫn vàng

Google News

(Kiến Thức) - Bạn trai của H’hen Niê mua nhẫn vàng gửi người đẹp để gom thành một chiếc nhẫn đặc biệt hơn. Chi tiết này cho thấy tình cảm giữa H’hen Niê và bạn trai ngày càng mặn nồng.
 
 

Mới đây, trên trang cá nhân, H’hen Niê khoe nhẫn vàng kèm dòng chia sẻ ẩn ý sẽ có được nhẫn cầu hôn từ bạn trai. Cô viết: “Bạn này ghé qua đưa tôi tiếp một chiếc nhẫn, bảo là để dành gom được nhẫn đặc biệt hơn. Cuộc sống đúng là có những thứ thiếu một chút góp góp tạo ý nghĩa to".
Chia sẻ mới nhất của H’hen Niê khẳng định tình cảm giữa cô và bạn trai vẫn tốt đẹp sau khi cả hai vướng tin đồn chia tay. Ngoài ra, gần đây, H’hen Niê và người yêu tin đồn là nhiếp ảnh gia Tuấn K. đã có động thái theo dõi nhau trở lại.
H’hen Nie khoe duoc ban trai tang nhan vang
 H’hen Niê khoe được bạn trai gửi gắm nhẫn vàng.
Nguồn tin riêng của Zing cho hay Tuấn K. chính là bạn trai của H’hen Niê. Ngoài ra, cả hai chưa từng chia tay. Thực tế, hành động xóa ảnh và hủy theo dõi của cặp đôi là để tránh bị hỏi chuyện tình yêu.
H’hen Niê công khai có người yêu từ năm 2018. Trong mắt H’hen Niê, bạn trai sống tình cảm, ga lăng, hài hước. Mỗi khi bị fan giục chuyện lấy chồng, top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 thẳng thắn trả lời muốn tập trung cho sự nghiệp trước.
H’hen Niê khẳng định bạn trai không phải là đại gia. “Anh ấy không có khả năng mua và chi trả những món có giá trị cao và xa xỉ. Anh ấy sẽ quan sát tôi thiếu gì, anh ấy sẽ mua cái đó. Ví dụ tôi muốn học bơi nhưng không biết nên mua những dụng cụ gì, anh ấy sẽ là người đi mua”, cô chia sẻ.

Mời quý độc giả xem video "H'hen Niê khoe gương mặt trang điểm kỹ lưỡng". Nguồn Khám phá


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)