H'Hen Niê có "tin vui" dịp đầu năm mới sau khi nhập viện vì kiệt sức

Google News

Không chỉ nhận được sự yêu mến của công chúng và giới truyền thông trong nước mà Hoa hậu H'Hen Niê còn để lại ấn tượng đẹp với bạn bè quốc tế.

Mới đây, một trang báo giấy của Nhật Bản đã viết bài về Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H'Hen Niê với tiêu đề "Người con gái dân tộc - Hoa hậu H'Hen Niê". Bài báo này viết rằng H'Hen Niê đã phá bỏ quy chuẩn về vẻ đẹp trước đó. Chính vẻ đẹp lạ và cá tính của H'Hen Niê đã giúp Việt Nam thăng hạng trong bản đổ nhan sắc thế giới.
Thêm vào đó, hành trình của H'Hen Niê từ một cô gái Ê Đê trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và người đẹp đầu tiên có thành tích cao tại Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018 (Top 5) cũng được bài báo này đề cập.
H'Hen Nie co
 
Có thể nói rằng, việc đề cao H’Hen Niê với một nhan sắc mộc mạc cùng với câu chuyện vươn tới chiếc vương miện đã thật sự chạm đến trái tim người dân Nhật Bản. Có thể nói rằng, đã lâu lắm rồi mới có một Hoa hậu Việt chạm đến trái tim công đồng quốc tế như H’Hen Niê.
Trước đó sau khi lọt vào Top 5 của Miss Universe 2018, CNN của Philippines có bài Hoa hậu của Việt Nam tiếp tục quyến rũ người dân Philippines với vẻ ngoài mạnh mẽ, câu chuyện đầy nghị lực. CNN viết: “2 ngày sau khi Catriona Gray đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ một cách đáng tự hào, người dân Philippines vẫn còn thổn thức vì Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê, người vào Top 5 của cuộc thi danh giá”.
H'Hen Nie co
 
Trước đó, ngay những ngày đầu năm mới H'Hen Niê đã phải gặp phải một số vấn đề về sức khoẻ để phải nhập viện khiến người hâm mộ lo lắng. Thế nhưng, hiện tại nàng Hậu này đã xuất viện và về quê đón Tết.
Theo Phunutoday

>> xem thêm

Bình luận(0)