“Hết hồn” khi Lâm Khánh Chi úp mở hồ sơ tình ái

Google News

Đ.T, V.T, T.S ... là những cái tên tuy viết tắt nhưng ai cũng biết nhân vật thật trong cuốn tự truyện mới nhất của Lâm Khánh Chi.

Những ngày qua, Lâm Khánh Chi gây xôn xao khi công khai những "hỷ nộ ái ố" của cuộc đời mình trong cuốn tự truyện mang tên Lột xác. Khẳng định: "Tất cả những gì bí mật trong cuộc đời tôi đều được kể lại hết trong cuốn tự truyện này", người đẹp chuyển giới cũng thú nhận đã phải đấu tranh bản thân rất nhiều mới có thể chia sẻ 100% sự thật về cuộc đời cô.
“Het hon” khi Lam Khanh Chi up mo ho so tinh ai
 Đan Trường và Vĩnh Thụy là hai mỹ nam của showbiz góp tên trong danh sách nghi vấn là người tình trong mộng của Lâm Khánh Chi.
Ngay khi hé lộ, cuốn tự truyện của Lâm Khánh Chi đã trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý. Bên cạnh nỗi đớn đau, thăng trầm của một phụ nữ thực thụ mà vì tạo hóa trêu đùa đã phải sống dưới vỏ bọc đàn ông, họ Lâm khiến ai nấy ngỡ ngàng khi hé lộ về những mối tình đã qua với các ngôi sao trong làng giải trí Việt.
Sẽ không có gì đáng nói nếu như Lâm Khánh Chi không phải là người đẹp chuyển giới. Vì lẽ đó, từ việc lấp lửng bằng hai chữ cái đầu cho đến công khai danh tính, mỗi chia sẻ của nữ ca sĩ đều khiến người trong cuộc phải "đau tim".
Chuyện tình 1 năm với nam ca sĩ Đ.T
Mở đầu hồ sơ tình ái Lâm Khánh Chi hé lộ mối tình với nam ca sĩ nổi tiếng tên Đ.T. Người đẹp chuyển giới cho hay, cô gặp và có mối lương duyên với Đ.T khi gia nhập đoàn hát Sao Đêm. Vào những năm 1996 - 1997, khi vẫn trong hình hài người đàn ông, họ Lâm và nam ca sĩ Đ.T đã kết hợp tạo nên cặp song ca được khán giả yêu mến.
Trong thời gian làm việc chung, Lâm Khánh Chi thú nhận đã cảm mến, nảy sinh tình yêu với Đ.T vì nhận thấy đồng nghiệp "hiền lành, có nghị lực vươn lên trong cuộc sống và có hiếu với cha mẹ". Chứng kiến cuộc sống vất vả khổ cực của người yêu, người đẹp chuyển giới đã rủ Đ.T về sống cùng để có thể tự tay chăm sóc miếng ăn giấc ngủ cho anh.
"Đ.T có vẻ đẹp hiền lành, thánh thiện, ai nhìn cũng xao xuyến, và tất nhiên tôi không là ngoại lệ. Hát bên nhau, sinh hoạt cùng nhau, hiểu nhau hơn, tôi yêu Đ.T. lúc nào không hay. Yêu Đ.T, nhìn anh cực tôi không chịu nổi đã rủ anh về nhà tôi chung sống. Tôi chăm sóc anh ăn, lo chỗ anh ngủ, mua cho Đ.T quần áo, phụ kiện đi diễn", Lâm Khánh Chi tâm sự.
“Het hon” khi Lam Khanh Chi up mo ho so tinh ai-Hinh-2
 Nam ca sĩ Đan Trường được cho là Đ.T trong câu chuyện của Lâm Khánh Chi.
Không chỉ sống chung, chăm lo miếng ăn giấc ngủ cho người yêu, họ Lâm cũng từ bỏ cơ hội phát triển sự nghiệp để tránh ảnh hưởng tới mối quan hệ với Đ.T. "Tôi tuyệt đối không muốn làm điều gì tổn hại đến tình cảm giữa Đ.T và tôi. Khi yêu, tôi luôn hết lòng hết dạ với tình yêu của mình mà không nghĩ đến điều gì khác, kể cả sự nghiệp riêng. Tình yêu của tôi với Đ.T kéo dài êm đềm được hơn một năm thì tan vỡ", người đẹp chuyển giới bộc bạch.
Ngay sau cuốn tự truyện của Lâm Khánh Chi được công khai, nhiều người cho rằng Đ.T - tên nam ca sĩ - người tình một thuở mà "công chúa" họ Lâm viết tắt khi nhắc tới là Đan Trường. Nghi vấn càng đẩy lên cao khi nhân vật Đ.T trong cuốn tự truyện của Lâm Khánh Chi và đời thực của giọng ca Tình khúc vàng có nhiều điểm tương đồng.
Ồn ào chỉ khép lại khi Lâm Khánh Chi lên tiếng phủ nhận: "Người tình Đ.T trong tự truyện của tôi không phải là Đan Trường".
Chuyện tình đơn phương với siêu mẫu V.T
Sau lời bật mí về người từng một thời yêu say đắm - nam ca sĩ Đ.T - người đẹp chuyển giới tiếp tục hé lộ chân dung người đàn ông khiến cô "say nắng". Theo họ Lâm, người làm trái tim "công chúa" rung động có tên viết tắt là V.T. Cả hai cùng tham gia một gameshow kéo dài 5 tuần tại Thái Lan vào năm 2015.
"Đó là tên người đàn ông mà tôi cảm mến. Tôi biết V.T từ rất lâu, trước khi chúng tôi tham gia một gameshow cùng nhau. Gameshow này được quay ở Thái Lan trong vòng 5 tuần của năm 2015, gồm 12 thí sinh, trong đó có tôi, V.T và một số nghệ sĩ khác", Lâm Khánh Chi cho biết.
Thú nhận "trong lòng tôi đã cảm mến anh rất nhiều", Lâm Khánh Chi chia sẻ hạnh phúc khi được quan tâm tới người mình yêu: "Tôi thích ủi quần áo cho anh, nấu mì cho anh ăn. Những cử chỉ chăm sóc ít ỏi ấy làm tôi vui. Khi đạo diễn chương trình hỏi tôi: 'Công chúa chọn ai làm cặp đôi với mình?'. Tôi trả lời tôi chỉ chọn người tôi có tình cảm thôi. V.T – cái tên ấy vọng trong tâm trí tôi ngay lúc đó".
“Het hon” khi Lam Khanh Chi up mo ho so tinh ai-Hinh-3
 Lâm Khánh Chi công khai xác nhận Vĩnh Thụy là người cô mê đắm.
Ngay khi Phút say nắng V.T trong quyển tự truyện Lột xác được công khai, danh tính người đàn ông có hai chữ cái đầu viết tắt là V.T mà Lâm Khánh Chi nhắc tới rất nhanh được dự đoán. Theo đó, Vĩnh Thụy là cái tên được nhắm tới nhiều nhất. Không để mọi người phải bán tín bán nghi, họ Lâm đã công khai xác nhận bạn trai Hoàng Thùy Linh là người cô mê đắm, yêu đơn phương.
"Tôi có cảm tình với Thụy cách đây 10 năm, khi chưa làm con gái. Năm 2015, tôi lại có duyên gặp Thụy trong show 'Điệp vụ tuyệt mật'. Với tôi, Vĩnh Thụy là người đàn ông phong độ, gương mặt đẹp lạnh lùng, dù ít nói nhưng lại ga lăng, rất quan tâm đến mọi người. Việc tôi có tình cảm với Vĩnh Thụy là điều hết sức bình thường, bởi không chỉ riêng tôi mà nhiều cô gái khác cũng say đắm Thụy", Lâm Khánh Chi khẳng định.
Chuyện tình 3 năm với cầu thủ tuyển Việt Nam Đ.Đ
Sau chuyện tình 1 năm với Đ.T và mối tình đơn phương với Vĩnh Thụy, Lâm Khánh Chi tiếp tục tâm sự về tình yêu với cầu thủ Việt. Theo mỹ nhân họ Lâm, cô đã có mối tình 3 năm sâu đậm với Đ.Đ - tuyển thủ đội tuyển Việt Nam.
"Ngay khoảnh khắc nhìn thấy Đ.Đ, trái tim tôi đập mạnh, nhói đau, mồ hôi vã ra, đứng ngồi không yên. Tôi cảm nhận rất rõ cơn chấn động thật dữ dội mà tiếng sét ái tình gây ra. Đ đã choán hết tâm trí tôi.
Tôi yêu anh không kịp phân vân, ngay từ giây phút ngắn ngủi ấy. Chúng tôi yêu nhau một cách rất tự nhiên, nhanh như cái chớp mắt với sự khởi đầu êm đềm như một hơi thở nhẹ. Chưa bao giờ tôi yêu ai một cách mạnh mẽ và... vô lý đến vậy. Khi chúng tôi bắt đầu quen nhau, Đ.Đ. mới 17 tuổi, là một cầu thủ tiềm năng đang bước những bước đầu tiên trong sự nghiệp bóng đá.
Mỗi ngày, chừng 5 giờ chiều, sau giờ tập luyện, anh đều đến với tôi. Ngày nào cũng như vậy, suốt ba năm. Ngày ấy, tôi rất hạnh phúc khi được chăm lo cho Đ.Đ. Tôi mặc nhiên xem đó là trách nhiệm của một người vợ lo cho chồng. Tôi muốn cả thế giới này biết đến tình yêu của tôi", Lâm Khánh Chi tâm sự.
Cho rằng "mối tình 3 năm với Đ.Đ là những tháng ngày đắm say hạnh phúc nhất của một thời tuổi trẻ", nữ ca sĩ chuyển giới cũng thú nhận vì nó mà hơn 10 năm cô vật vã ngóng trông đến mỏi mòn tuyệt vọng.
Ngay sau lời thú nhận về mối tình 3 năm của Lâm Khánh Chi, cư dân mạng bắt đầu truy tìm danh tính chàng cầu thủ của đội tuyển Việt Nam có hai chữ đầu viết tắt là Đ.Đ. Theo đó, cầu thủ Đại Đồng được "chỉ mặt điểm tên" nhiều nhất.
Dù có có nhiều điểm tương đồng giữa Đại Đồng và người tình của họ Lâm, tuy nhiên cho đến giờ tên thật của Đ.Đ vẫn là một bí ẩn, mà dường như chỉ có những người trong cuộc mới biết chính xác nhất.
“Het hon” khi Lam Khanh Chi up mo ho so tinh ai-Hinh-4
 Khi còn là con trai, Lâm Khánh Chi đã có mối tình với cầu thủ đội tuyển Việt Nam.
Mối tình ngang trái với T.S - nữ nghệ sĩ cải lương nổi tiếng Việt Nam
Sau những mối tình đồng giới, Lâm Khánh Chi khiến công chúng bất ngờ khi tiết lộ quãng thời gắn bó tình cảm với T.S - một nữ nghệ sĩ cải lương nổi tiếng Việt Nam. Thú nhận trái tim rung động thực sự trước T.S, họ Lâm cũng chia sẻ tâm trạng của người đang yêu. Không chỉ muốn chăm sóc bảo vệ, Lâm Khánh Chi dành nhiều mỹ từ khen ngợi về tính cách và nhan sắc của người tình.
"Tôi tìm cách làm quen với T.S. Thật mừng là T.S cũng cảm mến tôi, và cũng thuận lợi là lúc này tôi đã là ca sĩ có chút tiếng tăm. Trong đời tôi từng gặp biết bao người con gái xinh đẹp, yêu thương mình hết lòng nhưng chỉ đến khi gặp T.S, trái tim tôi mới rung động thực sự.
Tôi muốn bảo vệ cô ấy, chăm sóc cô ấy, là người đàn ông của cuộc đời cô ấy. T.S dịu dàng, nền nã lắm, mỗi cử chỉ đều đáng yêu vô cùng. T.S đẹp nhất là lúc lên sân khấu, sắc hương ấy như được bung tỏa, lộng lẫy, lấn át tất cả những nghệ sĩ cùng diễn", Lâm Khánh Chi chia sẻ.
Dù "trái tim rung động thực sự, muốn chăm sóc và bảo vệ T.S", nhưng mối tình của người đẹp chuyển giới và bạn gái lại không kéo dài được bao lâu. Cả hai đã đôi ngả chia ly sau khi nữ nghệ sĩ cải lương đề nghị họ Lâm kết hôn. Khi ấy, người đẹp chuyển giới đã choàng tỉnh khi nhận ra tình cảm của mình đối với bạn gái không phải yêu đương trai gái như lẽ thường sau lời thổ lộ của T.S.
"Sau thời gian hẹn hò, Tú Sương chủ động đề nghị tiến đến hôn nhân. Lúc đó, câu nói này như một cú trời giáng khiến tôi tỉnh cơn mê. Từ lâu nay tôi cứ ngỡ mình yêu Tú Sương rồi sẽ cưới Tú Sương, một điều cũng bình thường thôi. Nhưng khi đến gần giai đoạn này, tôi mới nhận thấy bản năng thật sự của mình trỗi dậy. Tôi đâu phải là một người đàn ông, tôi cũng như Tú Sương thì làm sao có thể lo cho cô, mang đến hạnh phúc thật sự cho cô suốt đời suốt kiếp này", Lâm Khánh Chi xúc động.
“Het hon” khi Lam Khanh Chi up mo ho so tinh ai-Hinh-5
 Nghệ sĩ cải lương Tú Sương là người bị cho là người tình có tên viết tắt là T.S của Lâm Khánh Chi khi vẫn còn là đàn ông.
Đóng cửa mối tình "có duyên nhưng không phận", Lâm Khánh Chi cho biết cả hai sau đó vẫn dành cho nhau những tình cảm tốt đẹp. Theo Lâm Khánh Chi, bạn gái đã lên xe hoa với người đàn ông khác sau khi chia tay mình. Họ Lâm mong những chia sẻ về mối tình oan trái trong quá khứ sẽ không làm ảnh hưởng tới hiện tại của tình cũ.
"Bao nhiêu năm trời không gặp lại và liên lạc nhưng qua bạn bè, tôi biết Tú Sương sống rất hạnh phúc cùng gia đình. Tôi mong cô ấy luôn sống hạnh phúc như thế và hy vọng những chia sẻ của tôi về quá khứ ngày xưa không làm ảnh hưởng gì đến hiện tại của cô ấy...", Lâm Khánh Chi bộc bạch.
Sau hành trình dài tìm lại chính mình, Lâm Khánh Chi của thời điểm hiện tại đã hạnh phúc hơn nhiều khi đi qua nửa phần cuộc đời, cô cũng tìm thấy nửa yêu thương trọn vẹn. Người "đánh cắp" trái tim họ Lâm là Trần Phi Hùng - một doanh nhân người Nam Định, sinh năm 1985. Người đẹp chuyển giới cho hay, cô và bạn trai kém 8 tuổi sẽ về chung nhà vào tháng 11 tới.
“Het hon” khi Lam Khanh Chi up mo ho so tinh ai-Hinh-6
 Lâm Khánh Chi bên chồng sắp cưới.
"Anh ấy hiền lành, thật thà, ga lăng, quan tâm và lo lắng cho tôi. Như vậy là quá đủ với tôi rồi. Khi về gặp gia đình anh ấy, mọi người rất yêu thương tôi và đồng ý cho hai người kết hôn. Tôi thấy mình may mắn và hạnh phúc khi là người con gái đầu tiên anh ấy dẫn về ra mắt bố mẹ. Bố mẹ nói không nghĩ tôi làm con gái đẹp đến vậy. Mẹ chồng còn bảo bà rất thương con trai nên chỉ cần con trai hạnh phúc là bà vui lòng", cô chia sẻ.
Theo HT/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)