G-Dragon xuất hiện lặng lẽ giữa scandal ma túy của T.O.P

Google News

Trưởng nhóm Big Bang vô tình bị lục lại quá khứ dùng chất kích thích khi người anh cùng nhóm T.O.P gặp phải scandal mới đây.

Chiều 1/6, nam ca sĩ G-Dragon được báo chí vây kín khi xuất hiện ở sân bay quốc tế Gimpo. Trưởng nhóm Big Bang vừa trở về từ Tokyo, Nhật Bản. Như mọi khi, G-Dragon mặc trang phục đơn giản, thoải mái và đeo khẩu trang, đội mũ kín mít.
G-Dragon xuat hien lang le giua scandal ma tuy cua T.O.P
 G-Dragon ở sân bay hôm 1/6, Ảnh: Fn.
Nam ca sĩ trở về Hàn Quốc trùng với thời điểm scandal ma túy của người anh cùng nhóm T.O.P nổ ra. Anh chỉ lặng lẽ di chuyển và liên tục cúi chào báo giới.
Cùng ngày 1/6, báo chí Hàn đồng loạt đưa tin về việc rapper của Big Bang sử dụng ma túy vào tháng 10/2016 trước khi nhập ngũ. Công ty quản lý YG thừa nhận thông tin này và gửi lời xin lỗi người hâm mộ. Trước scandal của người anh, G-Dragon cũng bị liên lụy. Nhiều người nhớ tới vụ việc anh dùng cần sa vào năm 2011.
Vào thời điểm đó, trưởng nhóm Big Bang giải thích anh được một người hâm mộ đưa cho hút mà không biết đó là gì. Bên cạnh âm nhạc đỉnh cao, Big Bang thường vướng phải tin đồn về lối sống, đặc biệt là ma túy.
Một nghệ sĩ khác cùng công ty giải trí với Big Bang là Park Bom cũng có tai tiếng buôn ma túy đá vào năm 2014, là nguyên nhân chính khiến nhóm nhạc của cô – 2NE1 tan rã.
G-Dragon xuat hien lang le giua scandal ma tuy cua T.O.P-Hinh-2
 Nam ca sĩ xuất hiện lặng lẽ, nhanh chóng di chuyển ra xe. Ảnh: Fn.
Hiện G-Dragon đang trong giai đoạn chuẩn bị tung album solo mới mang tên thật Kwon Ji Young cùng tour diễn thế giới. Anh liên tục cập nhật tình hình về đĩa nhạc mới. Vừa qua, giọng ca 28 tuổi mới quay thêm vài MV mới. Sẽ có ít nhất 2 MV trong album này.
G-Dragon xuat hien lang le giua scandal ma tuy cua T.O.P-Hinh-3
T.O.P phủ nhận nghi vấn dùng ma túy, khẳng định chỉ là thuốc lá điện tử. Ảnh: Nate. 
Hôm 31/5, nam ca sĩ tiết lộ ca khúc chủ đề sẽ là Bullsh*t. Album Kwon Ji Young sẽ được ra mắt vào ngày 8/6. 2 ngày sau, G-Dragon khởi động tour diễn solo G-Dragon 2017 Concert: Act III, M.O.T.T.E.
Theo Lưu Phong/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)