Tâm sự của của cô gái có dáng Hà Hồ, giọng hát Mỹ Tâm

Google News

Được truyền thông gọi là cô gái "có vóc dáng Hồ Ngọc Hà, giọng hát Mỹ Tâm", Trương Kiều Diễm là một nhân tố bí ẩn mới của showbiz Việt

Tam su cua cua co gai co dang Ha Ho, giong hat My Tam
Trương Kiều Diễm rất kiều diễm. 
Phóng viên: Có cả sắc vóc lẫn khả năng sáng tác, bạn có thấy đó là lợi thế của mình so với nhiều ca sĩ khác cùng trang lứa?
- Khi xuất hiện trước công chúng, tất cả những gì thuộc về người nghệ sĩ đều được người hâm mộ quan tâm, từ sắc vóc lẫn khả năng chuyên môn. Diễm không biết mình được quan tâm đến khía cạnh nào trước tiên. Diễm cũng xin được cảm ơn những tình cảm của người hâm mộ đã dành cho Diễm trong suốt thời gian qua. Hi vọng trong thời gian tới tên Trương Kiều Diễm sẽ được mọi người nhắc đến nhiều hơn qua những dự án âm nhạc mà Diễm đang ấp ủ cho mình.
Con đường sáng tác của bạn dường như rất rộng mở, bạn tin vào sự thành công mà mình sẽ có trong tương lai hay không?
-Diễm không thể quá chắc chắn là mình sẽ làm được gì không trong tương lai nhưng Diễm tin vào con đường mình lựa chọn. Mỗi người đều có những ước mơ, khát vọng, niềm tin và mong muốn đạt đến sự thành công trong sự nghiệp. Diễm là một người trẻ, nên cũng mang trong mình đầy đủ những ước mơ và hoài bão đó. Mọi thứ đối với Diễm dường như chỉ mới bắt đầu. Diễm biết mình đang ở đâu và sẽ luôn cố gắng hết mình cho những đam mê và thử thách. Làm nghệ thuật chân chính rất gian truân, không dành cho sự hời hợt. Không có thành công nào mà không cần nỗ lực và tìm tòi, sáng tạo và khổ luyện cả.
Tam su cua cua co gai co dang Ha Ho, giong hat My Tam-Hinh-2
Sắc vóc như người mẫu. 
Bạn đến với âm nhạc như thế nào?
- Từ nhỏ, Diễm được học kinh thánh, học đàn, học hát khi tham gia ca đoàn trong nhà thờ. Lúc nhỏ, Diễm không có điều kiện đi học hát, học đàn nên môi trường nhà thờ đã giúp Diễm rất nhiều. Lớn lên từ đây, nhạc thánh ca đã ngấm vào máu thịt của mình lúc nào không hay. Dù vào Sài Gòn theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp nhưng giọng hát của Diễm vẫn mang âm hưởng âm nhạc nhà thờ. Nếu gia đình không theo đạo thì chưa chắc Diễm đã có nền tảng tốt như hiện tại.
Nhưng như thế sẽ chưa đủ cho một giọng ca chuyên nghiệp?
-Trong bất cứ lĩnh vực nào, kiến thức, phông văn hoá là điều vô cùng quan trọng. Bằng cách này hay cách khác, Diễm vẫn đang học hỏi và tập luyện mỗi ngày từ các bậc đàn anh đàn chị của mình, để trang bị cho mình kiến thức, kinh nghiệm có thể giúp ích được cho con đường âm nhạc lâu dài mà Diễm đã và đang theo đuổi.
Một Trương Kiều Diễm thế nào trong chiến lược phát triển của bạn ở thị trường âm nhạc? Con đường âm nhạc của bạn như thế?
-Diễm cũng đã xây dựng cho mình những dự án âm nhạc sắp tới, nhưng trước mắt mình cần phải đạt được những mục tiêu ngắn hạn mà mình đề ra, để tạo tiền đề cho việc phát triển sự nghiệp sau này. Tuy chậm mà chắc, Diễm muốn mang đến cho khán giả những sản phẩm chất lượng nhất. Thời gian gần đây, đa phần Diễm tập trung nhiều vào việc sáng tác, có lẽ Diễm là kiểu người khá cầu toàn nên chưa khi nào Diễm thực sự hài lòng với những gì mình thể hiện. Diễm sẽ cho ra mắt sản phẩm đầu tay của mình như là một món quà, một lời tri ân mà Diễm dành tặng cho tất cả khán giả.
Bạn là một trong những giọng ca hiếm hoi được truyền thông tung hê bằng nhiều mỹ từ. Hẳn bạn đã rất tự hào?
- Truyền thông đóng vai trò vô cùng quan trọng, là cầu nối giữa nghệ sĩ với người hâm mộ. Nếu biết nghe, biết chắt lọc thông tin, nó sẽ giúp ích cho sự nghiệp cũng như chặng đường phát triển của mỗi người. Không ai có thể nói trước được điều gì chưa xảy ra, vì vậy chúng ta cần trang bị kiến thức, bản lĩnh và tỉnh táo để đối diện với mọi tình huống có thể xảy ra.
Tam su cua cua co gai co dang Ha Ho, giong hat My Tam-Hinh-3
Diễm rất đáng yêu và xinh đẹp.
Hẳn cũng giống bao người, bạn cũng khao khát trở thành một người nổi tiếng?
- Đối với Diễm, âm nhạc chính là cuộc sống - nhịp đập con tim và hơi thở mỗi ngày.Nhưng làm nghệ thuật hay công việc nào, cũng vậy, muốn thành công, ngoài tài năng phải có đam mê. Điều quan trọng là chúng ta được làm việc, được thoả mãn với những đam mê đó. Thành công không đi đôi với nổi tiếng và ngược lại. Chính vì vậy, bản thân Diễm làm nghệ thuật không nhất thiết phải trở thành người rất nổi tiếng. Diễm muốn giữ được sự đam mê, thành công trong con đường mình chọn, được sự yêu mến và đón nhận của khán giả.
Mong mỏi lớn nhất của bạn lúc này là gì?
- Đó là tìm được hướng đi, chỗ đứng vững chắc cho bản thân và sự đón nhận, yêu mến của đông đảo khán giả. Với xã hội ngày này, sự đào thải trong nghề nghiệp cũng như sự vươn lên của thế hệ kế cận rất khốc liệt .Vì vậy, mỗi nghệ sĩ phải tìm cho mình được hướng đi và lượng khán giả cần thiết. Muốn tồn tại phải liên tục sáng tạo, tập luyện không ngừng. Thời gian sắp tới, Diễm sẽ cho ra mắt album đầu tay mà Diễm đã ấp ủ từ bấy lâu. Hi vọng sẽ được mọi người đón nhận.
Diễm thường luôn nhắc nhở mình là hãy theo đuổi sự ưu tú, thì sự thành công sẽ mỉm cười với mình. Diễm vẫn đang theo đuổi sự ưu tú trong âm nhạc và hoàn thiện con người mình với thật nhiều đam mê và nỗ lực.
Theo Thùy Trang/Người Lao Động

>> xem thêm

Bình luận(0)