Hậu ly hôn, Ngọc Lan khiến người thân chóng mặt vì thay đổi này

Google News

Vào dịp Giáng sinh, diễn viên Ngọc Lan đã tự tay nấu nướng để ăn uống cùng gia đình.

>>> Mời quý độc giả xem video "Diễn viên Ngọc Lan: Làm từ thiện giống như gửi ngân hàng". Nguồn VTC:
Thanh Bình và Ngọc Lan từng có thời gian hạnh phúc mặn nồng. Nhiều người từng ngưỡng mộ Ngọc Lan khi có một người chồng yêu thương, chiều chuộng thậm chí làm việc nhà giúp cô. Trong thời gian đang là vợ chồng, Thanh Bình tiết lộ trên một show truyền hình “Ngọc Lan không biết nấu ăn và rửa chén thì sẽ bể chén”.
Lúc đó, nữ diễn viên bối rối thừa nhận cô suốt ngày xem tivi còn ông xã lo nấu ăn, trồng cây và dọn dẹp nhà cửa. Nhưng, cô cũng cho rằng chồng làm vì “đam mê” và sau đó mới thừa nhận bản thân vụng về.
Hau ly hon, Ngoc Lan khien nguoi than chong mat vi thay doi nay
 Thanh Bình từng tố Ngọc Lan không biết nấu ăn, rửa chén trên sóng truyền hình.
Sau khi ly hôn trong hoà bình với Thanh Bình, Ngọc Lan nhận quyền nuôi con trai. Thời gian đầu, cô phải oder cơm cho con trai ăn. Tuy nhiên, gần đây, Ngọc Lan dần dần thay đổi khi cố gắng tự tay làm việc nhà, học nấu ăn.
Mới đây, vào dịp Giáng sinh, nữ diễn viên hào hứng vào bếp nấu ăn vào tự tay trang trí cây thông. Cô chia sẻ: "Vì lý do ở nhà mặc cái quần thấy ghê nên phải che, mọi người thông cảm, làm xong hết là thay đồ đẹp để chụp hình liền. Cũng xong thêm 1 mùa Giáng sinh. Cứ ở nhà trang trí nấu nướng là vui rồi. Tặng cho nhau những món quà ý nghĩa, mà ý nghĩ nhất vẫn là niềm vui và sự tử tế dành cho nhau". Ngoài ra, Ngọc Lan còn tiết lộ cô nấu nồi nước lèo ăn lẩu ngon "nhức nách".
Hau ly hon, Ngoc Lan khien nguoi than chong mat vi thay doi nay-Hinh-2
Ngọc Lan tự tay vào bếp nấu ăn để đón Noel. 

Hau ly hon, Ngoc Lan khien nguoi than chong mat vi thay doi nay-Hinh-3
Nấu ăn xong, nữ diễn viên chụp ảnh "sống ảo".
Theo Thu Trang/Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)