Hậu ly hôn, vợ cũ Việt Anh liên tục đăng status chất chứa tâm trạng

Google News

Như nhiều người mới bước ra khỏi cuộc hôn nhân, vợ cũ Việt Anh - Hương Trần không tránh khỏi cảm giác cô đơn, chạnh lòng khi thấy mọi người đón Noel đoàn tụ, ấm áp bên người thân, gia đình.

Sáu tháng sau khi công khai ly hôn Việt Anh, Hương Trần và con trai đã rời khỏi nhà bắt đầu cuộc sống mới. Cô lao vào kinh doanh và chăm sóc con trai. Khoảng thời gian đầu vì phải lo lắng kinh tế nên, vợ cũ Việt Anh sụt 5kg (từ 48kg xuống còn 43kg). Cô cũng vất vả khi phải một mình chăm con ốm, sốt vì chồng cũ Việt Anh chuyển vào Nam sống, thường xuyên đi diễn xa, không thể hỗ trợ nhiều. 
Với Hương Trần 2019 là một năm "kinh hoàng" khi trải qua nhiều sóng gió. Khi Giáng sinh đang đến gần, khoảng thời gian mà mọi người đoàn tụ, quây quần bên gia đình, cô không tránh khỏi sự chạnh lòng, cô đơn. Đăng ảnh miệng cười tươi nhưng đính kèm theo đó, Hương Trần lại viết status tâm trạng: "Noel này sao buồn quá vậy/Một mình tôi với nỗi buồn không nguôi/Cây thông kia như thấu hiểu lòng tôi/Đang tươi sáng bỗng hoá tàn tro". Trước đó, Hương Trần cũng đăng nhiều bài viết chất chứa suy tư lên trang cá nhân.
Hau ly hon, vo cu Viet Anh lien tuc dang status chat chua tam trang
 

Hau ly hon, vo cu Viet Anh lien tuc dang status chat chua tam trang-Hinh-2
Đăng ảnh miệng cười, nhưng Hương Trần lại viết status tâm trạng. 

Hau ly hon, vo cu Viet Anh lien tuc dang status chat chua tam trang-Hinh-3
Hàng loạt chia sẻ tâm trạng của vợ cũ Việt Anh trước đó. 
Sau nửa năm ly hôn, có lẽ Hương Trần vẫn chưa thực sự thích nghi với cuộc sống mới mà vẫn để chuyện buồn tình cảm ảnh hưởng đến tâm trạng. Nhiều người tự hỏi không biết cô có thực sự ổn sau khi ly hôn?
Theo Tường San/Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)