Hậu chia tay Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh bất ngờ tiết lộ 'điều lạ' với Mr Siro

Google News

Xuất hiện trên chương trình truyền hình vừa qua, Bảo Anh bất ngờ tiết lộ suy nghĩ: Tôi với Mr Siro là "nồi nào úp vung nấy".

Ngày 8/11 vừa qua, nữ ca sĩ Bảo Anh đã cho ra mắt MV Sống xa anh chẳng dễ dàng với sự đầu tư và chuẩn bị kĩ lưỡng. Được biết, chỉ chưa đầy một ngày ra mắt, MV đã đạt hơn 1 triệu lượt view và con số này đang có xu hướng tiếp tục tăng lên.
Trong chương trình Bữa trưa vui vẻ, nữ ca sĩ Bảo Anh chia sẻ MV lần này là duyên nợ giữa cô và nhạc sĩ Mr Siro: "Cái duyên đến từ bài hát Trái tim em cũng biết đau và Yêu một người vô tâm. Đến lần này, tôi và anh Siro muốn giữ lại cái duyên đó. Cả hai đã chuẩn bị bài hát này rất lâu".
Hau chia tay Ho Quang Hieu, Bao Anh bat ngo tiet lo 'dieu la' voi Mr Siro
Hình ảnh Bảo Anh xuất hiện trong chương trình Bữa trưa vui vẻ. 
>>>> Mời quý độc giả xem MV "Yêu một người vô tâm" của Bảo Anh (nguồn YouTube): 
Nhận xét về nữ ca sĩ Bảo Anh, Mr Siro chia sẻ, Bảo Anh là một người yêu nghề, không ngại khó. Làm việc cùng cô trong hai MV Trái tim em cũng biết đau và Yêu một người vô tâm, anh thấy cô đã dành rất nhiều thời gian, tâm sức nghiên cứu tâm lý nhân vật để gửi tới khán giả những MV xúc động.
"Với MV Sống xa anh chẳng dễ dàng, tôi và Bảo Anh phải chuẩn bị hơn nửa năm. Bảo Anh luôn trau truốt, kỹ lưỡng với sản phẩm của mình". – Mr Siro chia sẻ.
Trước lời nhận xét của Mr Siro, Bảo Anh đùa dí dỏm: "Anh Siro nói tôi trau chuốt, kỹ lưỡng 1 thì tôi nghĩ anh trau chuốt, kỹ lưỡng 10. Đúng là nồi nào úp vung nấy".
Bảo Anh sinh năm 1992, cô được khán giả biết đến nhiều nhất khi lần đầu khi tham gia chương trình Giọng hát Việt mùa đầu tiên năm 2012. Tại sân khấu này, Bảo Anh đã chinh phục được trái tim của 2 ca sĩ Thu Minh cùng nam ca sĩ nhạc rock Trần Lập bằng chất giọng trong sáng, ngọt ngào, đầy cảm xúc. Đồng thời chiếm được thiện cảm của khán giả khán giả bằng vẻ đẹp mong manh, thuần khiết và dịu dàng. Thậm chí, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã từng ví Bảo Anh như một Taylor Swift của Việt Nam.
Theo Jim/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)