Hari Won có ghen khi thấy Trấn Thành hôn Lan Ngọc thế này

Google News

Nụ hôn màn ảnh của Trấn Thành và Ninh Dương Lan Ngọc cho thấy sự ăn ý trong diễn xuất của cặp đôi.

Sau 13 ngày chiếu chính thức từ 5/2 đến hết ngày 17/2, doanh thu phòng vé của Cua Lại Vợ Bầu đã lên đến 176,5 tỷ đồng với hơn 2,2 triệu lượt khán giả đến rạp xem và chính thức vượt tượng đài kỷ lục Em Chưa 18 để trở thành phim điện ảnh Việt ăn khách nhất từ trước đến nay tại phòng vé Việt Nam.
Hari Won co ghen khi thay Tran Thanh hon Lan Ngoc the nay
 
Với tổng doanh thu 171 tỷ đồng, Em Chưa 18 đã giữ kỷ lục phim ăn khách nhất lịch sử phòng vé từ năm 2017 cho đến nay và sau gần 2 năm không có một dự án điện ảnh nào phá vỡ được kỷ lục doanh thu đó.
Với cách biệt 5,5 tỷ đồng, Cua Lại Vợ Bầu đã chính thức thay thế kỷ lục đó và vẫn đang tiếp tục tăng khi phim vẫn còn đang chiếu tại các rạp trên toàn quốc.
Cua Lại Vợ Bầu chinh phục khán giả không chỉ với kịch bản gần gũi, phim còn mang đến những phân cảnh ngọt ngào cùng các câu thoại đậm chất "ngôn tình".
Như trong phân cảnh Trọng Thoại đưa Nhã Linh về nhà và cả 2 trao nhau nụ hôn ngọt ngào. Có thể nói đây là một trong những phân cảnh xuất sắc nhất của Cua Lại Vợ Bầu khi cho thấy sự ăn ý trong diễn xuất của cặp đôi.
Hari Won co ghen khi thay Tran Thanh hon Lan Ngoc the nay-Hinh-2
 
Phân cảnh này đã nhận được sự quan tâm của các cư dân mạng cùng với đó là những bình luận: "Quả này Trấn Thành chết với Hari Won", "Chất hơn nước cất, không phải là kiểu hôn cho có"...
Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)