Hari Won chính thức lên tiếng về tin đồn mang thai

Google News

Hari Won đã sánh đôi cùng diễn viên Tuấn Trần trên thảm đỏ và chính thức lên tiếng về tin đồn bầu bí.

Tối 21/12, Hari Won đã cùng Tuấn Trần tham dự sự kiện Tuần lễ thời trang Việt Nam. Đây cũng là lần đầu tiên bà xã Trấn Thành xuất hiện tại sự kiện giải trí sau loạt tin đồn bầu bí.

Hari Won khoe dáng nuột nà cùng vòng một một ngồn ngộn, vòng hai phẳng lì. Cô còn thẳng thắn nói chuyện bị đồn mang thai: "Bụng to ra là mập đó mọi người. Tôi cũng bị đồn bầu bí trên dưới 20 lần, riết cũng quen. Không biết sao mà bé mỡ cứ tích tụ hoài mà không sinh ra được. Hi vọng sau mùa dịch này, tôi sẽ hết bé mỡ và không có tin đồn bầu bí nữa. Nếu có tin tức tốt, tôi sẽ thông báo cho mọi người".

 Hari Won chinh thuc len tieng ve tin don mang thai

Cô cũng nịnh yêu và nói đỡ cho chồng khi được hỏi khi nào Trấn Thành mới làm phim cho vợ: "Tôi cũng có bàn với chồng làm phim cho tôi. Tuy nhiên, anh Thành nói anh vẫn còn mới mẻ lắm. Đợi một thời gian anh thành thạo nghề hơn, nâng cao nhiều kĩ năng hơn sẽ làm phim cho vợ. Tôi cũng mong chờ ngày đó lắm. Phim "Bố già" đạt được nhiều thành tựu và giải thưởng là công sức của tất cả mọi người chứ không phải chỉ mình anh Thành giỏi quá nên thành công như vậy. Mong là mọi người sẽ cảm thông cho anh Thành của em. Từ từ, anh Thành sẽ làm tốt hơn. Thông qua lần này, anh Thành cũng tập trung cho vai trò đạo diễn nhiều hơn. Anh Thành cũng muốn đi học thêm nhưng đang Covid-19 nên không đi được. Mọi người hãy ủng hộ của Trấn Thành của em nha".

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cho biết, kỉ niệm ngày cưới năm nay sẽ không có chồng bên cạnh vì anh bận đi quay: "Giáng sinh sắp tới và ngày kỉ niệm cưới của tôi cũng tới rồi. Tiếc là anh Thành cũng phải đi quay phim nên không thể kỉ niệm ngày cưới với tôi. Không sao cả, vì anh cũng đã nói lời ngọt ngào với tôi khi anh nhận giải Ngôi sao xanh nên tôi sẽ bỏ qua cho anh ấy. Chúc mọi người một năm mới vui vẻ".

Theo Hạ Anh/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)