Hari Won bị bạn thân bóc mẽ khả năng nấu ăn dở tệ

Google News

Dù làm được rất nhiều việc nhà nhưng riêng nấu ăn là Hari Won phải chịu thua.

Mới đây, Hari Won đã liệt kê danh sách những công việc mà cô và Trấn Thành làm mỗi ngày trong đợt ở nhà giãn cách xã hội. Tuy nhiên, một người bạn của Hari Won đã lập tức "bóc mẽ" điểm yếu của bà xã Trấn Thành là nấu ăn. Người này trêu Hari Won: "Nấu ăn đỉnh chưa?" thì nữ ca sĩ cũng thú thật: "Em nấu banh cái bếp nên chồng em không cho em nấu". Nghe đến đây, người bạn nhắc nhở Hari Won: "Tội nghiệp anh Xìn ghê, cơ mà qua dịch phải biết làm bibimpap (cơm trộn) nhé".

Hari Won bi ban than boc me kha nang nau an do te

Hari Won tự tin cho biết "em làm việc nhà nhiều hơn chồng em", cho thấy bản thân không hề... vô dụng.  Một bình luận khác tám với bà xã Trấn Thành: "Hari giỏi vậy ha, vậy mà cứ thấy nói Hari chẳng biết làm gì, oan cho Hari xinh đẹp". Nữ ca sĩ cũng được dịp thanh minh: "Không nói thì tưởng chồng làm hết. Ủa cuộc sống đâu dễ dàng, kiếm cơm thì phải làm việc, không ai ở không mà cho ăn cả".

Hari Won trước đó khiến nhiều người phải bó tay với trình độ nấu nướng... khá tệ, thi thoảng lại bày tỏ những thắc mắc ngô nghê. Vì thế, Trấn Thành thường là người đứng bếp, tận tâm với việc chăm sóc vợ.

Hari Won bi ban than boc me kha nang nau an do te-Hinh-2

Dạo gần đây, Hari Won rất chăm chỉ vào bếp và chẳng ngại tung lên mạng xã hội những thành quả nấu ăn "đáng gờm" của mình. Mới đây,  Hari Won lại tiếp tục đăng tải hình ảnh khoe tài nấu ăn dù chỉ là món trứng luộc đơn giản.

Tuy nhiên, ngay dưới phần bình luận, bỗng xuất hiện một tài khoản lên tiếng chê nữ ca sĩ: "Luộc trứng mà chẳng luộc được thì làm được chuyện gì trời? Nếu như bị cách ly mỗi người một nơi chắc đói le lưỡi ra dài 3, 4 tấc luôn mặc dù trong nhà không thiếu rau, củ, quả, thịt, cá, trứng, sữa. Hơi bị vô tích sự còn khoe".

Đọc được bình luận, Hari Won có ngay pha đáp trả nhẹ nhàng: "Chúng ta có mì và nhiều món hâm nóng là ăn được liền! Cả cá hộp cũng rất nhiều loại". Pha đáp trả của Hari Won nhanh chóng thu hút sự chú ý của netizen. Người này đã có hành động xóa ngay dòng bình luận để tránh gây ra những tranh cãi không đáng có.

Theo Hạ Anh/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)