Hà Tăng phản ứng lạ gây chú ý dưới bài đăng của chồng

Google News

Động thái mới nhất của cặp đôi Hà Tăng – Louis Nguyễn sau dòng chia sẻ đầy tâm trạng của ngọc nữ màn ảnh đã nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ.

Cách đây 1 ngày, Tăng Thanh Hà gây xôn xao khi chia sẻ dòng status về cuộc sống đầy tâm trạng. Cô viết: “Càng lớn con người ta càng mạnh mẽ hơn, điềm tĩnh hơn, dứt khoát hơn. Bởi con người ta đã đi qua quá nhiều sóng gió. Trong tổn thương cho ta sự mạnh mẽ, thất bại cho ta thêm kinh nghiệm. Và rồi ta không còn quá nhiều kỳ vọng về một ai đó. Không phải vì tiêu cực trong cuộc sống mà đó là một cách bảo vệ chính mình, bởi không ai hiểu hết một con người. Và rồi cũng dễ tha thứ hơn để tìm bình yên cho chính mình”.
Đây là lần hiếm hoi Tăng Thanh Hà chia sẻ quan điểm về cuộc sống một cách tâm trạng như vậy. Rất nhiều ý kiến cho rằng, dường như nàng ngọc nữ đang có nỗi buồn riêng, hoặc gián tiếp hé lộ cách giữ cho bản thân luôn bình yên giữa showbiz.
Ha Tang phan ung la gay chu y duoi bai dang cua chong
 
Ngay sau dòng trạng thái gây chú ý của bà xã, mới đây, Louis Nguyễn vừa đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh tấm poster quảng cáo có hình Tăng Thanh Hà. Anh tỏ ra khá phấn khích, gửi lời chào “Hello” và không quên gắn thẻ vợ trên Instagram. Động thái dễ thương như bày tỏ sự ngưỡng mộ tới bà xã của Louis Nguyễn nhanh chóng nhận được sự quan tâm và thích thú từ cư dân mạng.
Ha Tang phan ung la gay chu y duoi bai dang cua chong-Hinh-2
 
Dưới phần bình luận, nữ diễn viên cũng lập tức gửi tới chồng 1 icon trái tim đầy tình tứ. Đây như 1 động thái ngầm phủ nhận cho tin đồn lục đục hôn nhân sau status đầy tâm trạng gây chú ý của cô nàng trước đó.
Trong khoảng thời gian mà dư luận đang xôn xao về chuyện hôn nhân của mình, vợ chồng nữ diễn viên đã cùng nhau đi ăn trưa cùng bạn bè nhân dịp Tết Trung thu. Trong buổi ăn còn có sự xuất hiện của Thân Thúy Hà, Khôi Trần…
Sau đó, diễn viên Thân Thúy Hà cũng đã đăng tải hình ảnh trong bữa ăn này lên trang cá nhân. Theo đó, Hà Tăng và chồng vẫn rất hạnh phúc và có cử chỉ thân mật khi ngồi cạnh nhau.
Ha Tang phan ung la gay chu y duoi bai dang cua chong-Hinh-3
 
Có thể thấy, dù đã kết hôn được 7 năm, có với nhau được 2 đứa con nhưng tình cảm của cặp đôi Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn vẫn luôn nhận được sự ngưỡng mộ lớn từ đông đảo người hâm mộ. Sau kết hôn, Hà Tăng dành phần lớn thời gian cho gia đình nhỏ và tận hưởng cuộc sống bình yên, hạnh phúc. Thỉnh thoảng cô chỉ nhận lời mời xuất hiện tại các show thời trang của những nhà thiết kế thân thiết.
Theo Kiều Trinh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)