Hà Hồ vướng nghi vấn phẫu thuật ngực vì lộ vòng 1 bất thường?

Google News

Mới đây, sau khi đăng tải bức ảnh gợi cảm nhiều cư dân mạng phát hiện và đặt nghi vấn Hồ Ngọc Hà đã phẫu thuật thẩm mỹ vì lộ vòng 1 bất thường.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà có đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh cô diện trang phục ôm sát cơ thể khoe đường cong quyến rũ. Tuy nhiên nhiều cư dân mạng nhanh chóng phát hiện vòng một bất thường của "Nữ hoàng giải trí".
Ha Ho vuong nghi an phau thuat nguc vi lo vong 1 bat thuong?
Hồ Ngọc Hà lộ vòng 1 bất thường bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ ngực. 
Họ cho rằng kích thước khuôn ngực của cô có thay đổi đáng kể so với trước. Một số cho rằng Hồ Ngọc Hà đã dùng đồ "độn" để vòng một nảy nở hơn. Số khác cho rằng Hồ Ngọc Hà đã dùng photoshop để vòng 1 trông gợi cảm hơn.
Mặc khác, một số cư dân mạng lại nghi ngờ Hà Hồ đã phẫu thuật thẩm mỹ nên vòng một mới được như vậy.
Ha Ho vuong nghi an phau thuat nguc vi lo vong 1 bat thuong?-Hinh-2
So sánh vòng 1 của Hồ Ngọc Hà trước và sau khi xuất hiện tin phẫu thuật thẩm mỹ. 
>>>> Mời quý độc giả xem MV “Cả một trời thương nhớ” của Hồ Ngọc Hà (Nguồn: Hồ Ngọc Hà):
Ngay khi đọc được bình luận, Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng thanh minh. Cô post một bức hình khác để so sánh với bức hình trước đó đã đăng tải cùng dòng chú thích: "Đỡ to hơn chưa". Mặc dù đưa ra lời giải thích nhưng có vẻ cư dân mạng không tin.
Cũng vừa mới đây, Hồ Ngọc Hà vừa đăng tải đoạn clip khoe gương mặt thon gọn với biểu cảm nhí nhảnh. Đoạn chia sẻ nhanh chóng nhận được sự quan tâm khi nhiều khán giả cho rằng gương mặt "nữ hoàng giải trí" có sự biến đổi với chiếc cằm thon và dài hơn bình thường. Thậm chí, một số còn đặt ghi vấn nữ ca sĩ sinh năm 1984 đã chỉnh cằm nên gương mặt mới khác lạ như vậy.
Ha Ho vuong nghi an phau thuat nguc vi lo vong 1 bat thuong?-Hinh-3
Hình ảnh ngày càng khác lạ của Hồ Ngọc Hà khiến cô không ít lần vướng tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ. 
Trước đó, Hồ Ngọc Hà không ít lần vướng phải ồn ào phẫu thuật thẩm mỹ. Cô từng bị nghi sửa mũi, độn cằm, tiêm trắng... Trước nghi vấn "dao kéo", Hồ Ngọc Hà thường chọn cách im lặng.
Theo Mộc/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)