Giáng sinh lạ lùng chưa từng có của sao Việt

Google News

Đây là mùa Giáng sinh "không thể nào quên" với sao nam nổi tiếng ở nhà 70 tỷ (2000 cây vàng). Anh không giấu được cảm xúc khó tả của mình.

Nói đến những nghệ sĩ sở hữu “nơi chốn đi về” khủng không thể không nhắc tới ca sĩ Đoan Trường. Ngôi nhà 5 tầng của nam ca sĩ tọa lạc tại một con phố trung tâm quận 3 với diện tích 700m2, được định giá khoảng 2.000 cây vàng (tương đương 70 tỷ đồng). Rất nhiều người tò mò muốn biết Đoan Trường sẽ đón Giáng sinh thế nào trong cơ ngôi đồ sộ này?
Và những tiết lộ của Đoan Trường với PV Người Đưa Tin Pháp luật hẳn sẽ khiến nhiều người bất ngờ. Anh nói: “Có thể nói, đây là lần đầu tiên Đoan Trường được đón một lễ Giáng sinh trọn vẹn ở Việt Nam, trong chính ngôi nhà ấm cúng của mình. Những mùa Noel trước, tôi thường đi du lịch ở nước ngoài, khám phá không khí Giáng sinh ở nhiều đất nước trên thế giới”.
Giang sinh la lung chua tung co cua sao Viet
Ca sĩ Đoan Trường đón Giáng sinh trong nhà 70 tỷ.
Nói về lý do đón Giáng sinh đầu tiên trong ngôi nhà 70 tỷ, “ông hoàng gameshow” một thời bày tỏ: “Năm nay ảnh hưởng của dịch bệnh, tôi không có nhiều show, nên kinh tế cũng thất thu kha khá. Tôi phải “thắt lưng buộc bụng” để trang trải cuộc sống, không còn dư giả để đi du lịch như mọi năm. Hơn nữa, dịch bệnh cũng đang lây lan ở nhiều nước, nên tốt nhất là hạn chế đi lại, không tập trung đông người. Bù lại, tôi có một Giáng sinh vô cùng ấm áp, hạnh phúc, tràn ngập tiếng cười bên gia đình và những người thân yêu”.
Với Đoan Trường, mùa Giáng sinh năm nay vô cùng đặc biệt, nên cây thông Noel của anh cũng rất khác lạ. “Để đón Giáng sinh 2020, tôi đã tự tay trang trí từng góc trong căn nhà mình. Tôi muốn xóa tan nỗi buồn của một năm quá nhiều sóng gió, để nhường cho không khí vui tươi, ấm áp.
Cây thông Noel năm nay ngoài những đồ trang trí quen thuộc, còn có một điểm nhấn rất đặc biệt. Đó chính là những chiếc khẩu trang. Tôi muốn lưu lại khoảnh khắc về một năm biến động sắp qua".
Đoan Trường là một trong những ca sĩ tên Trường nổi tiếng trong làng nhạc Việt từ những năm 2000, bên cạnh những cái tên quen thuộc như Lam Trường, Đan Trường, Vân Trường. Thời điểm đó, 4 nam ca sĩ này được xưng là "Tứ đại thiên vương" của Vbiz.
Trong thời gian ca hát, anh vẫn theo đuổi công việc của một thạc sĩ hóa và coi nghề hát là nghề tay trái. Nam ca sĩ từng chia sẻ nhiều người bảo anh không dồn hết sức cho việc ca hát nên không leo lên được đỉnh cao, nhưng anh lại hài lòng với điều đó vì bản thân không bị áp lực bởi hào quang của showbiz.
Theo Hà Thị Linh / Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)