Thông tin tang lễ của cố nhạc sĩ Lam Phương

Google News

Vào ngày 22/12, nhạc sĩ Lam Phương đã qua đời tại Mỹ và hưởng thọ 83 tuổi. Cách đây ít phút, cáo phó của cố nhạc sĩ đã chính thức được công bố trên trang của Thúy Nga Paris By Night.

Nhạc sĩ Lam Phương đã trút hơi thở cuối cùng vào lúc 18h07 ngày 22/12 sau khoảng thời gian khó khăn chiến đấu với bênh tật. Ông ra đi ở độ tuổi 83 trong niềm thương tiếc và xót xa của hàng ngàn khán giả yêu âm nhạc cũng như các anh chị em nghệ sĩ. Theo nguồn tin của Thanh Niên tại Mỹ, Lam Phương nhập viện cấp cứu ở Fountain Valley, California vào trung tuần tháng 12 khi chứng bệnh tim và tai biến mạch máu não trở nặng. Dù được các bác sĩ chăm sóc và cố gắng chữa trị hết sức, ông vẫn không qua khỏi.

Thong tin tang le cua co nhac si Lam Phuong

Hình ảnh của cố nhạc sĩ Lam Phương trước khi qua đời.

Mới đây, thông tin chính thức về tang lễ của cố nhạc sĩ Lam Phương đã được trung tâm Thúy Nga Paris By Night cập nhật. Được biết, đám tang của ông sẽ được tổ chức ở cả Mỹ và Việt Nam. Cụ thể, trong bản cáo phó được công bố, lễ nhập quan, thăm viếng và cầu nguyện sẽ diễn ra trong cùng ngày 3/1 xuyên suốt từ 11h05 sáng đến 19h tối ở chùa Huệ Quang. Sau đó, lễ di quan và hỏa táng sẽ được tổ chức ngay ngày hôm sau, tức là 4/1 từ 13h đến 14h35 tại Melrose Abbey Memorial Park & Mortuary.

Thong tin tang le cua co nhac si Lam Phuong-Hinh-2

Hình ảnh bản cáo phó được trung tâm Thúy Nga Paris By Night công bố cách đây không lâu.

Bên cạnh đó, trên cáo phó, gia quyến cũng không quên nhắc những người đến tang lễ nhạc sĩ Lam Phương về việc không nhận tiền phúng điếu. Được biết, ngay khi nghe được hung tin vị nhạc sĩ gạo cội của âm nhạc Việt Nam qua đời, không ít nghệ sĩ đã bày tỏ sự tiếc thương và chia sẻ những kỷ niệm đẹp với cố nhạc sĩ. Khán giả thì bàng hoàng và đau xót và thầm mong ông sẽ ra đi thanh thản.

Thong tin tang le cua co nhac si Lam Phuong-Hinh-3

Nhiều khán giả đã bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn của mình trước sự ra đi của cố nhạc sĩ.

Theo Anh Thư/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)