Giang Hồng Ngọc gửi lời xin lỗi Lệ Quyên

Google News

Giang Hồng Ngọc cho biết bản thân không phải là người khéo ăn nói nên cô muốn gửi lời xin lỗi nếu có điều gì không phải trong cách nói đến đàn chị Lệ Quyên.

>>> Mời quý độc giả xem video "Giang Hồng Ngọc hát Phận tơ tằm". Nguồn Youtube:
Trưa 4/2, Saostar Quá giang có buổi gặp gỡ Quán quân Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero Giang Hồng Ngọc. Sau đêm đăng quang, nữ ca sĩ nhận được nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ. Giải thưởng này được cô chia sẻ là cột mốc giúp bản thân thêm tự tin khi quyết định rẽ sang dòng nhạc trữ tình, bolero.
Tuy nhiên, những thông tin sự việc xung quanh xảy ra trước thềm chung kết khiến học trò Hồ Ngọc Hà bị chi phối ít nhiều.
Trước đó, Giang Hồng Ngọc từng viết status trên trang cá nhân lên tiếng phản pháo về nhận xét của ca sĩ Lệ Quyên về việc cô hát có vấn đề. Cô cho rằng phát ngôn của đàn chị nhận xét về mình có phần thiếu thiện cảm.
Trước lời phát ngôn ấy, nữ ca sĩ Giang Hồng Ngọc cho biết cô phải lên tiếng bảo vệ cho chính mình vì nó ảnh hưởng đến cả quá trình phấn đấu sự nghiệp ca hát hơn 12 năm. Giọng ca Phải quên anh thôi viết lên bằng những cảm xúc của chính mình và mong muốn được giải thích về 3 chữ “có vấn đề”.
 Ca sĩ Lệ Quyên.

 
Giang Hồng Ngọc tự nhận mình là người không khéo ăn nói nên gửi lời xin lỗi Lệ Quyên nếu có điều gì không đúng trong cách nói của cô.
Một câu hỏi khác đặt ra liên quan đến con đường sự nghiệp của Giang Hồng Ngọc. Rằng xét về tài năng, giải Vàng Hoà âm Ánh sáng có thể hát bất kỳ dòng nhạc nào nên bị nhiều người so sánh, đâu đó thấp thoáng bóng dáng của Lệ Quyên. Đó cũng là lý do mà đàn chị không thích nên mới có nhận xét về Giang Hồng Ngọc như thế.
Giọng ca Giây phút cuối thẳng thắn cho biết, “tre già măng mọc”. Với cô, nếu sau này có một đàn em khác đi trên con đường âm nhạc giống mình thì sẽ rất vui và hãnh diện vì điều đó. Ngược lại, nữ ca sĩ sinh năm 1989 nghĩ rằng, Lệ Quyên sẽ hãnh diện vì thành công và con đường mình đi có người bước tiếp.
Theo Huỳnh Như/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)