Giang Hồng Ngọc hạnh phúc cover lại ca khúc tủ của cha

Google News

(Kiến Thức) - MV "Xin còn gọi tên nhau" cũng là sản phẩm đầu tiên Giang Hồng Ngọc làm tại Mỹ, từ hòa âm phối khí đến thu âm.

Tối 15/6, Giang Hồng Ngọc tung MV "Xin còn gọi tên nhau" trên trang YouTube riêng. Đây là sản phẩm âm nhạc đặc biệt với Giang Hồng Ngọc bởi "Xin còn gọi tên nhau" là ca khúc tủ của cha cô.
Ngay từ khi Giang Hồng Ngọc còn nhỏ, cô đã được cha hát cho nghe ca khúc này nhiều đến lúc ngấm khi nào không hay. Bản thân nữ ca sĩ luôn nghĩ cha là người hát hay nhất, người thầy thanh nhạc vỡ lòng của mình.
Giang Hong Ngoc hanh phuc cover lai ca khuc tu cua cha
 Hình ảnh Giang Hồng Ngọc trong sản phẩm âm nhạc mới. (Ảnh: NVCC)
Giang Hong Ngoc hanh phuc cover lai ca khuc tu cua cha-Hinh-2
 Nữ ca sĩ xuất hiện với phong cách thanh lịch, đài các. (Ảnh: NVCC)
"Xin còn gọi tên nhau" vốn là ca khúc rất nổi tiếng của nhạc sĩ Trường Sa đồng hành cùng người yêu nhạc qua nửa thế kỷ, đã được nhiều thế hệ ca sĩ tên tuổi lựa chọn thể hiện. Đây chính là áp lực lớn cho giọng ca trẻ như Giang Hồng Ngọc.
"Tôi đang trong kế hoạch cover lại những ca khúc nhạc tình bất hủ mà mình yêu thích. Tôi không mong muốn được đem ra so sánh với các bậc đàn anh đàn chị mà chỉ đơn giản là hát lại với đúng tinh thần sự trải nghiệm của một người trẻ hát nhạc xưa", ca sĩ Giang Hồng Ngọc chia sẻ.
Để khẳng định cái tôi riêng riêng biệt, Giang Hồng Ngọc đã chọn cách hát acoustic, đơn giản đầy cảm xúc. Việc khoe giọng mộc nhất cũng là cách để Giang Hồng Ngọc cho khán giả thấy sự trưởng thành trong giọng hát của cô.
"Tôi không chọn lựa kỹ thuật cầu kỳ mà chọn cảm xúc thật từ trái tim mình để mong chạm đến người nghe gần gũi nhất. Ngoài mộc trong giọng hát, tôi cũng chọn mộc trong âm nhạc với tiếng guitar để khán giả nghe cảm nhận và cảm thấy nhẹ nhàng thư thái hơn", Giang Hồng Ngọc lý giải.
Giang Hong Ngoc hanh phuc cover lai ca khuc tu cua cha-Hinh-3
Giang Hồng Ngọc khoe giọng hát mộc trong MV mới. (Ảnh: NVCC)
Giọng ca 27 tuổi vốn được biết đến là ca sĩ nhảy đẹp không kém vũ công nhưng trong video clip, cô lại chọn phong cách rất cổ điển rất tĩnh để thực hiện. Ngọc chia sẻ, cô yêu những gì tĩnh và cổ điển vì đó đúng với con người cô ở ngoài đời. Phong cách tạo hình của Giang Hồng Ngọc cũng giống với hình ảnh một quý cô đài các thập niên 1960.
Hiện, Giang Hồng Ngọc đang trong chuyến lưu diễn dài ngày kết hợp làm album mới tại Mỹ. Đây là sản phẩm đầu tiên cô làm tại Mỹ từ hòa âm phối khí đến thu âm.
>>> MV "Xin còn gọi tên nhau" của Giang Hồng Ngọc:
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)