Gia thế và đời thực bí ẩn nhất nhì showbiz của Quang Vinh

Google News

Quang Vinh là nam ca sĩ có gia thế và đời thực bí ẩn nhất nhì trong làng giải trí. Hiện tại ở tuổi 39, anh vướng tin đồn kết hôn.

Quang Vinh: Sự nghiệp gắn với nickname "Hoàng tử sơn ca"

Quang Vinh nổi tiếng với các ca khúc như "Tình yêu tìm thấy", "Miền cát trắng". Những năm đầu 2000, Quang Vinh trở thành thần tượng của nhiều bạn trẻ đang học phổ thông khi xuất hiện trong chương trình "VTV Bài hát tôi yêu". Thời ấy, phong trào K-pop chưa nở rộ như bây giờ và trào lưu nhạc underground cũng chưa thực sự phát triển nên giới trẻ rất thích nhạc của Quang Vinh.

Gia the va doi thuc bi an nhat nhi showbiz cua Quang VinhQuang Vinh thuở hát "Miền cát trắng" được khán giả yêu thích.

Quang Vinh bắt đầu đi hát từ 17 tuổi, nhờ gương mặt dễ thương cùng giọng hát nhẹ nhàng dễ nghe phù hợp với giới trẻ nên những năm đầu 2000, Quang Vinh khá nổi tiếng.

Dù không xuất sắc giống các đàn anh, đàn chị như bộ tứ diva hay Đan Trường, Lam Trường, Phương Thanh nhưng Quang Vinh vẫn để lại một dấu ấn trong lòng khán giả trẻ.

Được biết, Quang Vinh sinh ra trong gia đình khá giả nên mọi thứ đều được hỗ trợ rất tốt cho anh trong cuộc sống lẫn công việc. Có điều kiện xuất thân tốt như vậy, nhiều ý kiến cho rằng anh không cần suy nghĩ đến cơm áo gạo tiền như bao người khác mà chỉ cần hưởng thụ từ nền tảng gia đình. Quang Vinh cho rằng, anh không xem đó là thuận lợi, là sự ưu ái mà lại khiến anh áp lực khủng khiếp.

Gia the va doi thuc bi an nhat nhi showbiz cua Quang Vinh-Hinh-2Hình ảnh hiện tại của Quang Vinh.

Xuất thân trong gia đình không có nền tảng nghệ thuật nên ban đầu Quang Vinh được bố mẹ đưa ra nước ngoài học. Tuy nhiên, vì tình yêu dành cho âm nhạc nên Quang Vinh về nước và trở thành ca sĩ. Sau đó, anh xuất hiện nhiều trên truyền hình, ra album và có mặt tại nhiều sân khấu lớn.

Quang Vinh: Gia thế và đời tư bí ẩn nhất nhì showbiz

Quang Vinh bị nhiều người đồn là con trai của một đại gia kinh doanh điện máy nổi tiếng khắp cả nước. Nhiều khán giả cho rằng đây chính là nguyên nhân khiến Quang Vinh đi hát không quan tâm đến cát-sê. Suốt gần 20 năm theo đuổi nghiệp ca hát, Quang Vinh đều im lặng trước những tin đồn này.

Gia the va doi thuc bi an nhat nhi showbiz cua Quang Vinh-Hinh-3

Hình ảnh hiếm hoi của Quang Vinh và bố.

Cuối cùng, thời gian gần đây, Quang Vinh mới nói rõ tất cả sự thật về gia thế của bản thân. "Vinh không phải nhà giàu, thiếu gia như các báo đăng, thực sự là rất bình thường như mọi người thôi, các anh chị báo đăng như vầy cũng sai thông tin và ảnh hưởng đến Vinh, vì Vinh không phải con nhà đại gia gì cả, đã có tâm sự rất nhiều lần gia đình tan vỡ, ba mẹ ly dị, hiện giờ mỗi thành viên đang có cuộc sống riêng bình thường là mừng rồi", Quang Vinh chia sẻ.

Gia the va doi thuc bi an nhat nhi showbiz cua Quang Vinh-Hinh-4

Được biết, cách đây 2 năm, Quang Vinh cũng từng phủ nhận anh là con của đại gia. Anh cho biết gia đình cũng kinh doanh hàng điện máy nhưng chỉ kinh doanh ở mức độ vừa phải. Còn nói về tin đồn "đi hát không cần cát-sê", nam ca sĩ giải thích: "Vinh vẫn ra sản phẩm mới, đi hát đều đặn không phải không cần tiền, rất cần tiền để đầu tư các sản phẩm âm nhạc và những dự án mới, các bạn có quan tâm thì biết Vinh vừa ra MV mới cách đây 1 tuần. Mặc dù các fan vẫn ủng hộ nhưng số đông vẫn cứ hỏi khi nào Vinh đi hát lạị?".

Ngoài ra, Quang Vinh cũng tiết lộ về đời sống của mình khi tham gia chương trình trên kênh trên BRT - Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Trong chương trình này, Quang Vinh đã hé lộ góc khuất đời tư và chuyện anh bỗng nhiên "mất tích" vài năm trong sự nghiệp ca hát.

Gia the va doi thuc bi an nhat nhi showbiz cua Quang Vinh-Hinh-5Quang Vinh bị đồn sắp cưới vì chiếc nhẫn ở ngón tay áp út.

Nam ca sĩ tuổi Tý ngậm ngùi: "Tôi mất tích vì thời điểm đó bố mẹ bất ngờ ly dị. Cuộc chia tay của bố mẹ khiến gia đình tôi rơi vào khủng hoảng. Mỗi ngày trôi qua, chúng tôi không có khoảnh khắc nào yên bình. Bố mẹ ly dị, mỗi thành viên trong gia đình ly tán, ai nấy đều tự tìm cho mình một cái phao để trụ lại sống tiếp. Mất điểm tựa, tôi chọn cách đi du lịch, thư giãn, sắp xếp lại tinh thần".

Và suốt thời gian ấy, người hâm mộ thấy anh đi khắp nơi trên thế giới "check-in" ở những khách sạn hay resort 5 sao. Chính vì vậy tin đồn, Quang Vinh có cuộc sống giàu có, sống không cần tiền bị tung ra và không ai rõ thực hư thế nào cho đến khi chính Quang Vinh phải lên tiếng.

Hiện tại, ở tuổi 39, Quang Vinh vẫn là ca sĩ bí ẩn nhất nhì showbiz về đời tư. Anh ít khi khoe chuyện gia đình trên mạng xã hội. Mới đây, nam ca sĩ vướng tin đồn kết hôn. Tuy nhiên, người trong cuộc vẫn vô cùng kín tiếng, không có bất cứ phản hồi nào.

Theo Đỗ Quyên/Giadinhnet

>> xem thêm

Bình luận(0)