Gây tranh cãi khi ngồi ghế HLV The Face 2018, Minh Hằng vẫn được ủng hộ

Google News

Bên cạnh những người 'ném đá', nghi ngờ khả năng của Minh Hằng khi ngồi ghế HLV The Face 2018, cũng có những sao Việt âm thầm ủng hộ nữ ca sĩ như: Lệ Quyên, Trang Trần...
 

Thông tin Minh Hằng ngồi ghế HLV The Face 2018 khiến nhiều người ngỡ ngàng. Bởi so với hai vị HLV còn lại là Thanh Hằng và Võ Hoàng Yến thì có vẻ Minh Hằng yếu hơn về kinh nghiệm. Bởi vậy, nhiều người tò mò không biết Minh Hằng lấy gì để "đấu" với hai vị HLV còn lại trong chương trình The Face 2018 hay chấp nhận yếu thế, đóng vai "bị hại, đáng thương" như Lan Khuê trước đây.
Bên cạnh những ý kiến chê bai Minh Hằng không đủ "trình" để ngồi vào vị trí này thì cũng có người cho rằng, nữ ca sĩ hoàn toàn có thể làm tốt vai trò của mình. Không chỉ có fan ruột mà những sao Việt như: Lệ Quyên, Trang Trần... ủng hộ Minh Hằng làm HLV The Face 2018.
Lệ Quyên, Trang Trần... là những sao Việt ủng hộ Minh Hằng ngồi vào vị trí HLV The Face 2018. 
Chuyên gia make-up Minh Lộc công khai chia sẻ hình ảnh của Minh Hằng và nhắn:
"Bạn làm gì thì tôi cũng sẽ ủng hộ bạn".
Bên dưới bài viết của Minh Lộc, Lệ Quyên để lại bình luận động viên đàn em: "Yêu quý cả hai, Minh Lộc và Minh Hằng... Toả sáng nhé". Nhiều người cho rằng, Lệ Quyên công khai ủng hộ người bị Hà Hồ ghét như một kiểu chống đối "nữ hoàng giải trí". Bởi trước đó từng xảy ra tin đồn Lệ Quyên bằng mặt không bằng lòng với Hồ Ngọc Hà.
Mới đây, Trang Trần livestream giao lưu với khán giả về chương trình The Face 2018. Trong đó, chân dài này khẳng định Minh Hằng hoàn toàn xứng đáng với vị trí HLV The Face năm nay. Trang Trần cho rằng nhiều người "ném đá" Minh Hằng vì không hiểu tiêu chí của chương trình và cách nữ ca sĩ làm việc. Vì với The Face cô gái chân dài chưa chắc đã chiến thắng. Điều chương trình cần là tìm ra gương mặt có biểu cảm tốt, catwalk được và biết nhảy, diễn xuất... để truyền tải tốt thông điệp của nhãn hàng.
Tuy không xuất thân từ người mẫu, nhưng Trang Trần khẳng định Minh Hằng là ngôi sao quảng cáo hàng đầu hiện nay và tham gia vào rất nhiều các lĩnh vực khác nhau như ca hát, diễn xuất... Còn về phần catwalk, Trang Trần tin ca sĩ Minh Hằng hoàn toàn có thể nhờ sự hỗ trợ của các chân dài khác để giúp cho thí sinh team mình.
Theo A.N/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)