Gái già lắm chiêu: Thân phận Aprak của Saya đã bị bại lộ

Google News

(Kiến Thức) - Sau một thời gian giấu kín thân phận Aprak, cuối cùng Saya cũng không thể tiếp tục giữ được bí mật này.

 
Saya – quản lý của một công ty chứng khoán đem lòng yêu nhân viên của mình là Pranon. Để tiếp cận Pranon, Saya chọn cách gửi tin nhắn cho Pranon dưới cái tên Aprak.
Tình cảm giữa Aprak và Pranon ngày càng thân thiết, nhưng đồng thời sự nghi ngờ trong công ty về danh tính của Aprak ngày càng dâng cao. Vì sợ bị phát hiện, Saya đã xóa số điện thoại dưới cái tên Aprak và để cái tên này biến mất một thời gian. Sau khi thấy Pranon quá đau lòng, Saya lại đưa Aprak trở lại, nhưng lần này cô chọn viết mail thay vì tin nhắn.
Lần trở lại này của Aprak khiến Pranon rất vui. Hai người trò chuyện mỗi ngày, kể những câu chuyện đời thường và cho nhau những lời khuyên mỗi khi gặp bế tắc. Nhưng lần này, chuyện Aprak trở lại cũng không tránh được sự mò tò của hội nhân viên thích tám chuyện.
 
 
Sau nhiều suy đoán, họ mơ hồ nhận ra Saya chính là Aprak. Để khẳng định suy đoán của mình là đúng, họ thậm chí còn lên kế hoạch hack máy tính của Saya. Trong khi đội ở nhà hack máy tính, Priprao sẽ tìm cách kéo Saya xa khỏi máy tính của cô.
 
Kế hoạch có vẻ hoàn hảo nhưng cuối cùng lại không có kết quả tốt đẹp. Nhân viễn kỹ thuật hack nhầm máy tính của trợ lý Saya, làm anh phát hiện ra và cảnh cáo tất cả, trong khi Priprao và Saya gặp tai nạn trên đường khiến Saya bất tỉnh.
 
Trong khi Saya đang bất tỉnh trong bệnh viện, Pranon bất ngờ gửi mail cho Aprak làm chuông điện thoại reo. Tình cờ Priprao đang cầm túi của Saya, nên tất nhiên cô không bỏ lỡ cơ hội này.
 
Mail của Pranon gửi cho Aprak hiện lên trong máy của Saya. Vậy là những nghi ngờ đã được khẳng định, Saya chính là Aprak.
Liệu Saya có cách nào để Priprao giữ kín chuyện này? Câu chuyện về Aprak rồi sẽ đi về đâu? Đón xem bộ phim vào 13h00 hàng ngày trên kênh ANTV.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)