G-Dragon nói gì về lùm xùm ở phòng bệnh hạng sang cho đại tá

Google News

"Ở một mình một phòng là điều không hiếm, bệnh nhân gặp vấn đề về tiếng ngáy khi ngủ cũng sẽ được ở riêng", phía G-Dragon lên tiếng.

Sáng 25/6, trang truyền thông xứ Hàn Dispatch đưa tin G-Dragon nhận được những đãi ngộ đặc biệt khi tham gia nghĩa vụ quân sự.
Thủ lĩnh của Big Bang đã có kì nghỉ 20 ngày để điều trị vết thương sau phẫu thuật mắt cá chân. Theo tiết lộ, anh được ở phòng bệnh viện cao cấp dành cho các đại tá, phòng được trang bị điều hòa, tủ lạnh và tivi.
Ngay lập tức, phía quân đội chính thức đưa ra câu trả lời rằng không có phòng nào ở bệnh viện là được chỉ định dành riêng cho Đại tá: "Hiện G-Dragon chỉ dưỡng bệnh tại căn phòng dành cho một mình cậu ấy.
Hình ảnh G-Dragon phải băng bó ở vùng mắt cá chân. 
Các Đại tá có thể sử dụng, và những người khác nếu có lý do đặc biệt cũng có thể sử dụng phòng này. Ở một mình một phòng là điều không hiếm, chẳng hạn như khi có những bệnh nhân gặp vấn đề về tiếng ngáy khi ngủ cũng sẽ được ở riêng".
Quân đội cũng cho biết phòng đa khoa ở bệnh viện vẫn có đầy đủ cơ sở vật chất như máy điều hoà, tủ lạnh, đồng thời khẳng định không có người ngoài nào xuất hiện ở bệnh viện sau 5 giờ chiều.
Trong khi đó, công ty chủ quản YG Entertainment khẳng định: "Vết thương ở mắt cá của G-Dragon có từ trước khi nhập ngũ, cậu ấy vẫn đang trong quá trình hồi phục. Chúng tôi không biết nhiều về tình hình lúc này bởi hiện tại cậu ấy đã gia nhập quân đội. Chúng tôi chỉ có thể nói rằng cậu ấy được phép sử dụng căn phòng mà bất cứ ai cũng có thể sử dụng".
Thông tin G-Dragon được đãi ngộ đặc biệt một lần nữa dấy lên làn sóng phản đối mạnh mẽ từ cư dân mạng Hàn bởi từ trước đến nay, có khá nhiều sao nam vướng vào scandal được hưởng các đặc quyền vượt trội khi thực hiện nghĩa vụ quân sự.
Theo Giang/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)