Hương Giang bị Hồng Quế tố đi muộn, gây ảnh hưởng đến show?

Google News

Hồng Quế vừa đăng dòng trạng thái tố một Hoa hậu đến trễ trong show diễn thời trang của NTK Đỗ Long khiến dư luận xôn xao. Người đó được cho là Hương Giang Idol.

Tối qua (24/6), ngay sau khi show diễn của NTK Đỗ Long vừa kết thúc, người mẫu Hồng Quế bất ngờ đăng tải dòng trạng thái tố "một người đẹp" có thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp. Theo Hồng Quế, người đẹp này đã xuất hiện trễ kéo theo việc các người mẫu khác phải mất thêm thời gian chờ đợi. Cô viết: "1000 người chờ 1 người. Làm việc quá chuyên nghiệp. 8h diễn và 7h30 mới mò mặt tới mà chưa make up. Thật quá vô duyên, cứ có tí danh là cho phép mình không coi ai ra gì!".
Hồng Quế đăng status tố một "người đẹp có danh hiệu" đi trễ gây ảnh hưởng đến đồng nghiệp và show diễn. 
Một cư dân mạng bình luận đó là: "Hương Giang" thì Hồng Quế nhấn ngay biểu tượng "haha". 
Dòng trạng thái của Hồng Quế ngay lập tức thu hút sự chú ý của công chúng. Nhiều bình luận cho rằng, Hồng Quế đang nhắc đến một Hoa hậu đồng thời cũng là vedette của show diễn. Ngay lập tức hai cái tên trong tầm ngắm là Hương Giang và Phạm Hương. Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ đã đưa ra bằng chứng chứng minh rằng Phạm Hương đến từ rất sớm để trang điểm cùng Võ Hoàng Yến. Đáng chú ý hơn là một tài khoản cá nhân để lại bình luận hai chữ: “Hương Giang”, Hồng Quế đã bấm biểu tượng "haha" đầy ẩn ý.
Sau khi chương trình kết thúc, một số người mẫu tham gia show diễn chia sẻ, Hoa hậu Hương Giang có mặt lúc 19h30, trong khi đúng lịch 20h bắt đầu. Màn trình diễn của cô là màn 2 nhưng vì đến trễ và chưa trang điểm nên chương trình buộc phải lùi tới gần 21h mới có thể bắt đầu.
Người mẫu Kim Nguyên cho biết: "Việc Hương Giang đi trễ khiến cho các người mẫu khác phải mất thêm thời gian chờ đợi. Chúng tôi đều đã đuối sức nên việc chờ đợi cô ta khiến mọi người đều cảm thấy sốt ruột. Nhiều bạn khác đã bày tỏ thái độ bất bình và la ó trong hậu trường show diễn!".
Người mẫu Kim Nguyên cũng đồng tình với Hồng Quế.
 Tuy nhiên, NTK Đỗ Long lại bênh vực và nêu lí do vì sao Hương Giang lại đến trễ.
Trước lùm xùm này, NTK Đỗ Long đã đưa ra phản hồi rằng: "Vì show có nhiều vedette mà các bạn lại có chung một đội chuyên gia trang điểm nên phải sắp xếp thời gian hợp lý. Hương Giang được hẹn lúc 19h30 đến để make up, chứ không có việc cô đến muộn hơn giờ làm ảnh hưởng chương trình. Lúc Hương Giang đến, cô còn phải chờ vì khi ấy chuyên gia trang điểm vẫn đang còn hỗ trợ Phạm Hương".
Theo Lam Khánh/ Nld.com.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)