Fan la ó vì hình ảnh Lưu Hiểu Khánh bị chỉnh sửa quá tay lộ liễu

Google News

Mới đây, khi chia sẻ ảnh kỷ niệm cùng Trịnh Minh Minh, nữ diễn viên Lưu Hiểu Khánh bị mỉa mai vì "sống ảo" quá mức.

Lưu Hiểu Khánh nổi tiếng là nữ diễn viên rất coi trọng nhan sắc của mình. Để giữ gìn sắc đẹp, bà tìm mọi phương pháp như ăn chay trường hay tập thể dục, uống nước để duy trì thanh xuân, nhưng bà tuyên bố không bao giờ sử dụng đến phẫu thuật thẩm mỹ.
Mới đây hình ảnh Lưu Hiểu Khánh chụp cùng Trịnh Minh Minh khiến người hâm mộ bất ngờ vì nhan sắc trẻ hơn tuổi thật, thần thái sang trọng.
Fan la o vi hinh anh Luu Hieu Khanh bi chinh sua qua tay lo lieu
Lưu Hiểu Khánh phải xóa loạt ảnh đã đăng khi bị chế nhạo photoshop quá đà. 
Tuy nhiên, thay vì lời tán dương, đa số khán giả đều mỉa mai cho rằng bức ảnh của Lưu Hiểu Khánh photoshop quá tay. Họ còn cho rằng bà bị ám ảnh bởi tuổi tác và vẻ ngoài của mình. Dễ dàng nhận thấy phần tai của bà bị biến dạng, không chỉ mất lỗ tai mà hình dáng còn không bình thường. Cư dân mạng cho rằng Lưu Hiểu Khánh vì chỉnh sửa bức ảnh, muốn gương mặt thon gọn hơn mà làm mất cả những đường nét vốn có.
Lưu Hiểu Khánh đang có cuộc sống khá êm đềm bên chồng mới sau nhiều sóng gió hôn nhân. Sau 4 lần kết hôn, khi ở ngưỡng 64 tuổi cuối cùng bà cũng tìm thấy hạnh phúc bên vị đại gia 77 tuổi Vương Hiểu Ngọc. Lưu Hiểu Khánh phần nào cũng lơ là công việc hơn trước và dành thời gian đi du lịch cùng với chồng.
Fan la o vi hinh anh Luu Hieu Khanh bi chinh sua qua tay lo lieu-Hinh-2
Lưu Hiểu Khánh từng có thời gian biến dạng nhan sắc vì phẫu thuật thẩm mỹ níu kéo thanh xuân. 
Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)