Fan bức xúc khi đêm nhạc Kpop tại Mỹ Đình hủy phút chót

Google News

Dù tuyên bố sẽ hoàn tiền vé, đơn vị tổ chức sự kiện của show K-Pop Festival Open Air #2 tại Mỹ Đình (Hà Nội) vẫn bị khán giả chỉ trích.

Show K-Pop Festival Open Air #2 tại Mỹ Đình (Hà Nội) dự kiến diễn ra vào hai ngày 23-24/12 vừa bị hủy vào phút chót. Thông qua fanpage chính thức, Hanshin Entertainment - đơn vị tổ chức sự kiện phía Hàn Quốc của chương trình xác nhận đêm nhạc Kpop tại Mỹ Đình bị hủy do “phía BTC địa phương là Bom Entertainment không thực hiện đúng hợp đồng”.
Thông qua fanpage chính thức, Bom Entertainment cho biết, công tác chuẩn bị cho chương trình đã gần hoàn thiện. Tuy nhiên, nhận thấy chưa thể đảm bảo và đáp ứng được hết các yêu cầu đã báo cáo với thành phố Hà Nội cũng như kế hoạch đã thông báo đến khán giả, Bom Entertainment hủy đêm nhạc.
“Rất mong khán giả thông cảm với quyết định này của ban tổ chức. Chúng tôi xin hoàn toàn chịu trách nhiệm về sự việc không mong muốn này và sẽ hoàn lại toàn bộ tiền vé khán giả đã mua theo đúng quy định của pháp luật. Chúng tôi sẽ có thông báo chính thức về cách thức hoàn tiền vé tại thông báo tiếp theo”, Bom Entertainment cho hay.
Fan buc xuc khi dem nhac Kpop tai My Dinh huy phut chot
 Show K-Pop Festival Open Air #2 được quảng bá có nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc tham dự. Ảnh: Bom Entertainment.
Bài đăng trên fanpage Bom Entertainment nhận “bão” phẫn nộ từ fan Việt. Nhiều người chỉ trích ban tổ chức làm việc thiếu chuyên nghiệp.
“Ngay lập tức dữ chưa, khi mà mai tổ chức thì hôm nay mới đưa ra thông báo hủy”, “Thông báo tiếp theo là vào ngày nào mới được? Không xác nhận ngày thì lỡ xóa page hay đợi chìm luôn”, “Hoàn vé thì hoàn vé nhưng tiền khách sạn, tiền công nghỉ làm và quan trọng hơn là tâm trạng fan đã mong chờ háo hức mà giờ như dội gáo nước lạnh”, “Hẳn là lắng nghe và tiếp thu để thực hiện hoàn thiện cho các chương trình tiếp theo. Còn định đứng ra tổ chức tiếp nữa thật đó hả”, “Từ nay đừng tổ chức sự kiện nữa”, fan Kpop bày tỏ sự bức xúc về khâu tổ chức của chương trình.
MC Trần Ngọc cũng tỏ ra thất vọng vì show bị hủy. Anh chia sẻ trên trang cá nhân: “Chắc anh em cũng biết rồi, show bị ban tổ chức hủy. Bao nhiêu hậu quả cho người dự định tham gia
Trên tay đang cầm món quà chuẩn bị bao ngày đêm của các nghệ nhân chờ gửi cho Kim Jaejoong. Tôi muốn tìm thuê 1 địa điểm chứa được 50-70 hoặc hơn trăm người càng tốt làm luôn 1 buổi offline tối ngày 24 miễn phí cho các anh em cùng fandom bị bùng vé”.

Xem video: "BlackPink nhảy See tình". Nguồn Người Đưa Tin


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)