Em gái Trấn Thành “nhắc nhở” chị dâu Hari Won vì lý do này...

Google News

Sau ánh hào quang, cuộc sống đời tư của gia đình Hari Won – Trấn Thành cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận.

>>> Mời quý độc giả xem video "Vợ chồng Trấn Thành khổ vì con mèo". Nguồn Youtube/ Trấn Thành Town:
Hari Won và Trấn Thành được mệnh danh là một trong những cặp đôi "lầy lội" nhất showbiz Việt. Thời gian gần đây, cặp đôi thường xuyên được nhắc tới vì chú mèo cảnh có giá 3000 đô, khoảng 70 triệu đồng của Trấn Thành bất ngờ bị bà xã cạo sạch lông.
Mới đây nhất, nữ ca sĩ tiếp tục thông báo về tình hình của chú mèo trên trang mạng xã hội. Có vẻ như Hari Won đã dại dột khi cạo nhẵn lông đã để lại hậu quả nặng nề khiến "con cưng" không có lông che phủ dẫn đến bị cảm lạnh, sổ mũi suốt 2 tuần qua và chưa có dấu hiệu khỏi. Đáng chú ý là dưới bài chia sẻ, em gái Trấn Thành cũng để lại bình luận “nhắc nhở” chị dâu.
Em gai Tran Thanh
Hari Won mang mèo cưng đi khám bệnh. 

Em gai Tran Thanh
 

Em gai Tran Thanh
 

Em gai Tran Thanh
 

Trước đó không lâu, danh hài Trấn Thành gây chú ý khi chia sẻ một câu chuyện về bà xã trên trang cá nhân. Cụ thể vào một ngày đẹp trời, Hari Won khiến Trấn Thành "suy sụp" khi mạnh tay chi 3000 USD (khoảng 70 triệu đồng) để mua một chú mèo cưng. Tuy nhiên, sự vô tư của Hari Won đột ngột cao hứng cạo sạch lông của chú mèo này. Ngỡ ngàng khi thú cưng bỗng hoá thê thảm, Trấn Thành quyết định "bóc phốt" vợ.
Em gai Tran Thanh
 Chú mèo đã bị Hari Won "hại" thê thảm khi cạo trụi lông.
Trấn Thành từng nghẹn lời: "Ai đời chủ cả gì đâu mà ác như mẹ chồng. Nó không có thẩm mỹ thì tự ứng lên người nó đi, chứ mắc gì gieo nghiệp lên thằng nhỏ. Ai dựa, ai khiến? Nó còn bồi thêm câu: "Em cạo lần đầu mà cạo được như vậy là đẹp lắm rồi".Vi diệu chưa?". Câu chuyện của Trấn Thành đã thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Và kể từ đó, chú mèo cũng trở nên nổi tiếng.
Cách đây ít ngày, Trấn Thành cũng sự chú khi anh tiết lộ "Huỳnh Lưu Trấn Xì" - tên thân mật của chú mèo cưng, đang dần mọc lông trở lại.
Em gai Tran Thanh
Chú mèo của nam MC đang mọc dần lông lại sau khi bị giọng ca Anh cứ đi đi cạo sạch hết lông vì tưởng bị ghẻ. Trấn Thành khoe cả 2 chú cún vợ chồng anh đang sở hữu. 
Có thể nói độ đáng yêu của Hariwon và độ "lầy lội" của vợ chồng "A xìn" khiến khán giả cười không ngớt. Và đây chính là lý do, người hâm mộ không bao giờ thôi yêu quý cặp đôi.
Theo An An/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)