Em gái mua ô tô bị coi thường, Đoàn Di Băng tậu luôn Mẹc 6 tỷ

Google News

Sau khi nghe em gái kể chuyện, nữ đại gia quận 7 Đoàn Di Băng đã có động thái cực gắt.

Ngoài siêu xe, hàng hiệu hay những địa điểm check-in sang chảnh, Đoàn Di Băng còn tích cực lăng xê các chị em gái trên trang cá nhân. Được biết nữ đại gia quận 7 là con gái thứ 2 trong gia đình có 4 chị em gái.

Mới đây, netizen lại tiếp tục chú ý khi Đoàn Di Băng kể chuyện Thanh Thảo (nickname: Sisi, SN 1994) - em gái ngay sau mình đi mua xe hơi. Theo đó, Sisi mua ô tô nhưng thấy nhân viên không muốn tiếp mình nên đã về "méc" nhẹ với chị gái.

Biết chuyện, Đoàn Di Băng gọi ngay cho Mr. Xuân Hoàn - tay sales Mẹc đình đám để đặt ngay một con Mercedes S450 Luxury có giá hơn 6 tỷ.

Em gai mua o to bi coi thuong, Doan Di Bang tau luon Mec 6 ty

Đoàn Di Băng kể chuyện em gái đi mua ô tô bị coi thường

Ở phần bình luận, dân tình mau chóng để lại bình luận xuýt xoa, ngưỡng mộ gia đình Đoàn Di Băng, ghen tị với em gái nữ đại gia:

- Có được người chị như Băng quả là diễm phúc.

- Làm chị khó đấy phải đâu chuyện đùa. Hai chị em dễ thương quá!

- Nếu em giàu như chị em cũng thương em gái em giống vậy.

- Xin vía giàu sang, gia đình hạnh phúc nha Băng ơi!

Liên hệ với Thanh Thảo - em gái Đoàn Di Băng, cô kể lại hôm đó 2 vợ chồng đi xe máy đến showroom để mua xe hơi và gặp nhân viên có thái độ không muốn tiếp mình: "Mình cũng đang phân vân chưa biết mua xe nào, muốn lên coi thử xe ra sao thì nhận được câu: 'Không có xe'. Đến chiều mình hỏi anh Vũ thì biết là có xe bên chi nhánh đó.

Thật sự đi mua xe giá trị cao mà mình đi xe máy nên cũng đoán trước sẽ là như vậy. Vì vợ chồng mình chuyên đi xe máy, có xe hơi cũng không đi thường xuyên vì nghĩ xe máy cho tiện chạy việc hơn. Sau đó mình về kể với chị Băng thì chị nói mua chiếc S450 luxury luôn đi, thiếu bao nhiêu Băng cho mình luôn cho bõ tức".

Em gai mua o to bi coi thuong, Doan Di Bang tau luon Mec 6 ty-Hinh-2

Đoàn Di Băng và Thanh Thảo

Chia sẻ cảm giác về việc có một người chị nổi tiếng như Đoàn Di Băng, Thanh Thảo nói: "Có 1 người chị nổi tiếng như chị Băng rất sung sướng. Vì chị Băng rất thương chị em trong nhà, có gì cũng nâng đỡ mọi người. Mình được Băng nhắc nhiều trên Facebook nên ra đường hoặc trên mạng cũng có người biết đến. Vậy là mình vui vẻ, hạnh phúc rồi".

Em gai mua o to bi coi thuong, Doan Di Bang tau luon Mec 6 ty-Hinh-3

4 chị em gái nhà Đoàn Di Băng
Theo Yolo/Pháp Luật Bạn Đọc

>> xem thêm

Bình luận(0)