Dwayne 'The Rock' Johnson bất ngờ tiết lộ hình ảnh con gái thứ 3

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, Dwayne 'The Rock' Johnson bất ngờ chia sẻ ảnh cô con gái sơ sinh thứ 3 của anh trên Intagram. Nam diễn viên bày tỏ sự vui mừng khi được làm cha của ba cô con gái.

>>> Mời quý độc giả xem trailer phim "Skyscraper". Nguồn Youtube:
Dwayne 'The Rock' Johnson - gã khổng lồ xuất hiện trên những bộ phim ăn khách trong thời gian gần đây như The Jumanji hay Rampage vừa chào đón thêm một thiên thần nhỏ.
Johnson đã có hai con gái là Simone Alexandra - 16 tuổi và Jasmine Lia. Simone là cô con gái của Johnson với người vợ cũ. Sau cuộc hôn nhân tan vỡ, nam diễn viên chung sống với người bạn gái tên là Lauren Hashian. Jasmine Lia là đứa con chung của cặp đôi.
Mới đây, The Rock đã đăng tải hình ảnh bé gái mới sinh trên Instagram.
Dwayne 'The Rock' Johnson và bạn gái Lauren Hashian vừa chào đón thêm một bé gái. Nguồn: Internet.
Johnson chia sẻ, anh cảm thấy may mắn và tự hào khi có thêm một cô con gái nữa. Tên của bé gái mới sinh là Tiana Gia Johnson. The Rock cũng không quên nhắc đến 2 con gái lớn của anh và vui mừng khi được làm cha của 3 cô con gái. 
 The rock đăng tải bức ảnh bé gái sơ sinh nằm gọn trên ngực anh với những dòng nhắn nhủ đầy yêu thương. Nguồn: Instagram. 
Ngôi sao Hollywood viết: "Với đứa con gái bé bỏng thứ 3 của bố, giống như hai chị Simone Alexandra và Jasmine Lia, con sẽ nhận được sự quan tâm, chăm sóc, bảo vệ và hướng dẫn của bố suốt quãng đời còn lại".
Lê Thu Uyên (Theo Therichest)

>> xem thêm

Bình luận(0)