Đường Yên tới phim trường thăm La Tấn xóa bỏ tin chia tay

Google News

Nụ cười ngọt ngào của Đường Yên - La Tấn khi ở cạnh nhau khiến những người hâm mộ cặp sao cảm thấy yên tâm hơn.
 

Ngày 29/9, trang Sina đăng loạt hình ảnh nữ diễn viên xinh đẹp Đường Yên tới phim trường thăm bạn trai La Tấn. Cặp sao trò chuyện thân mật và liên tục cười đùa cho thấy mối quan hệ ngọt ngào, trái ngược với tin đồn sắp chia tay trước đó.
Đến gặp người yêu, Đường Yên trang điểm dịu dàng và trẻ trung với mái tóc xoăn nhẹ, áo yếm. Nữ diễn viên được khen trẻ so với tuổi 35.
Duong Yen toi phim truong tham La Tan xoa bo tin chia tay
 Đường Yên đến thăm bạn trai trên phim trường. La Tấn trong trang phục cổ trang, hạnh phúc với sự xuất hiện của người yêu.

Duong Yen toi phim truong tham La Tan xoa bo tin chia tay-Hinh-2
 
Với những hình ảnh ngọt ngào này, người hâm mộ của cặp đôi phần nào yên tâm hơn bởi dù bận rộn hộ vẫn quan tâm đến nhau và tin chia tay chỉ là lời đồn.
Sau nhiều lần phủ nhận, Đường Yên và La Tấn công khai yêu nhau vào đúng ngày sinh nhật 6/12/2016 của nữ diễn viên. Nhưng kể từ khi thừa nhận hẹn hò, họ ít khi xuất hiện cùng nhau. Chính vì vậy thông tin họ lặng lẽ chia tay càng được thêu dệt.
Một trong những lý do chia tay được đưa ra là Đường Yên đã bước sang tuổi 35, cô muốn kết hôn và sinh con nhưng La Tấn vẫn ngần ngại. Do đó, cặp diễn viên nảy sinh bất hòa.
La Tấn và Đường Yên quen nhau khi tham gia bộ phim Loạn thế giai nhân. Họ đóng cặp với nhau tới 5 tác phẩm: Loạn thế giai nhân (2012), Nữ đặc công X (2013), Người tình kim cương (2015), Cẩm Tú Vị Ương (2016) và Quy khứ lai (2018) và được coi là một trong những cặp tình nhân đẹp nhất trên màn ảnh.
Đường Yên từng cộng tác với nhiều nam thần nổi danh từ Trung Quốc như Hoắc Kiến Hoa, Lý Dịch Phong, Chung Hán Lương, Lưu Khải Uy, đến Hàn Quốc như Bi Rain, Lee Min Ho... Nhưng những cảnh ngọt ngào nhất trên màn ảnh của cô lại là màn diễn tay đôi với bạn trai La Tấn.
Hiện tại, cả hai ít xuất hiện cùng nhau. Họ giữ mối quan hệ riêng tư và cố gắng không làm chuyện tình cảm ảnh hưởng đến sự nghiệp. Tháng 8, còn có thông tin Đường Yên đã đi chọn váy cưới và quyết định tổ chức hôn lễ vào tháng 12 tại Italy. Tuy nhiên, người đại diện của nữ diễn viên đã bác bỏ thông tin này.
Theo Thủy Linh/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)