Dương Mịch ngượng ngùng vì lộ đầu hói khi bị tuột tóc giả

Google News

Nữ diễn viên xinh đẹp Dương Mịch rơi vào cảnh ngượng ngùng khi bị stylist kéo tuột tóc giả trong phòng trang điểm.

Chủ đề Dương Mịch nguy cơ hói đầu sớm luôn gây chú ý trên mạng xã hội Trung Quốc. Mới đây, nữ diễn viên rơi vào cảnh lúng túng và ngượng ngùng khi bị trợ lý kéo tuột tóc giả ở trong phòng trang điểm.
Trong hình ảnh được chia sẻ, Dương Mịch bất ngờ trước hành động của stylist. Ngay sau đó, cô cúi mặt và chỉnh lại tóc khi phát hiện vùng đỉnh đầu ít tóc lộ hẳn trước ống kính.
 Dương Mịch ngượng khi bị kéo tuột tóc giả.
Sina cho rằng Dương Mịch thực sự đối diện với vấn đề về tóc. Cô từng kể về việc sở hữu xoáy ít ở vùng đỉnh đầu. Việc hoạt động trong ngành giải trí với yêu cầu thường xuyên sử dụng hóa chất càng khiến tóc cô trở nên yếu và dễ rụng.
“Cô ấy nên giảm tải công việc. Áp lực công việc cũng là nguyên nhân của chứng rụng tóc”, độc giả Sina góp ý. “Tôi rất lo lắng, việc rụng tóc nhiều gần đỉnh đầu sẽ ảnh hưởng đến các dự án sau này của Dương Mịch. Cô nên tư vấn và điều trị sớm", độc giả Kknews viết.
Dương Mịch luôn gặp vấn đề về tóc. 
Dương Mịch là sao hạng A tại Trung Quốc. Vấp tranh cãi về diễn xuất, tên tuổi của cô vẫn lên như diều gặp gió. Vài năm nay, cô còn đảm nhận vai trò quản lý, hướng nghiệp cho nhiều gương mặt trẻ. Nữ diễn viên 32 tuổi thừa nhận quá bận rộn để lo tới việc chăm sóc cho bản thân và gia đình.
Gần đây, nữ diễn viên Dương Mịch gặp sóng gió trong sự nghiệp khi vướng bê bối quỵt tiền từ thiện. Scandal này khiến nữ diễn viên bị cộng đồng mạng tẩy chay. Vụ việc ồn ào đến mức Dương Mịch tuyên bố sẽ đệ đơn kiện lên tòa án vì bị vu khống.
Theo Hiểu Nguyệt/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)