Dương Mịch - Lưu Khải Uy lại dính nghi vấn quỵt tiền từ thiện

Google News

Dương Mịch và ông xã Lưu Khải Uy bị tố chưa thực hiện lời hứa quyên góp từ thiện từ năm 2014. Lý Manh nhấn mạnh thời gian sắp tới sẽ chuẩn bị tiếp nhận phỏng vấn và công khai chân tướng của sự việc. 

Thời gian qua, Dương Mịch chịu tổn thất nặng nề về danh tiếng khi bị phanh phui chuyện quỵt tiền từ thiện. Vào năm 2015, cô có hứa quyên góp 100 cây gậy và 50 máy đánh chữ cho trẻ em khuyết tật nhưng vẫn chưa thực hiện. Sau khi sự việc vỡ lở, diễn viên Dương Mịch lên tiếng xin lỗi, bổ sung các phần quà và cho biết lỗi sai trong quá trình từ thiện là do bên trung gian Lý Manh. Thế nhưng Lý Manh lại khẳng định chưa nhận được tiền hay quà từ phía Dương Mịch. Hai bên lời qua tiếng lại và Lý Manh đã đưa vụ việc này ra tòa.
 Dương Mịch bị tổn hại về danh tiếng khi dính phải bê bối quỵt tiền từ thiện.
Mới đây, Lý Manh lại tiếp tục có phát ngôn mới cho biết không chỉ Dương Mịch mà ngay cả chồng Dương Mịch là Lưu Khải Uy cũng là ngưởi chỉ thích nói suông. Người trung gian này cho biết năm 2014, vợ chồng Dương Mịch đồng ý quyên góp 100 ngàn NDT (khoảng 350 triệu đồng) cho hoạt động “Xe lăn thiên thần” và “Gậy chỉ đường”. Tuy nhiên đến nay phía Lý Manh vẫn chưa nhận được số tiền đó.
Lý Manh nhấn mạnh thời gian sắp tới sẽ chuẩn bị tiếp nhận phỏng vấn và công khai chân tướng của sự việc. Phản ứng lại điều này, studio của Dương Mịch bày tỏ không muốn trả lời về vấn đề này. Hiện phía nữ diễn viên “Cung tỏa tâm ngọc” đã trình đơn lên tòa án để pháp luật xử lý.
Theo Nguyễn Linh/Nld.com.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)