Đức Phúc trổ tài làm bánh, Hòa Minzy, Erik vào PR hộ

Google News

Trong hoàn cảnh ế show, Đức Phúc đã mày mò tự làm bánh và thành phẩm của nam ca sĩ trông cũng 'rất gì và này nọ'.

Nếu như ở những năm trước, giai đoạn này là thời điểm các sao Việt bay show kín mít. Nhưng đến năm nay, do sự ảnh hưởng Covid 19, hoạt động nghệ thuật gần như bị "tê liệt", các sân khấu lao đao vì phải đóng cửa tạm thời...

Trước tình hình này, nhiều sao Việt như Dương Triệu Vũ, Hồ Quang Hiếu, Cao Thái Sơn, Đông Nhi... phải hủy loạt show. Các nghệ sĩ than thở vì không có nguồn thu nhập mùa dịch, thêm vào đó là nhiều thứ phải chi trả. Ca sĩ Việt ở hải ngoại cũng chẳng khá hơn, thậm chí mới đây Minh Tuyết còn cho biết nếu tình trạng này còn kéo dài vài tháng nữa, có lẽ cô sẽ dựng rạp tại nhà rồi quay video hát cho khán giả nghe.

Cũng vì dịch mà nhiều sao Việt có khoảng thời gian rảnh rỗi đi du lịch, quây quâdn bên người thân và bạn bè, hoặc đảm nhận vai trò trông trẻ.

Duc Phuc tro tai lam banh, Hoa Minzy, Erik vao PR ho

Duc Phuc tro tai lam banh, Hoa Minzy, Erik vao PR ho-Hinh-2

Sao Việt lao đao vì ế show mùa dịch, nhiều người phải bận rộn trông trẻ vì các bé cũng phải nghỉ học như: Minh Tiệp, vợ chồng Đăng Khôi...

Riêng Đức Phúc, nhân khoảng thời gian này đã ở nhà tự quay clip trổ tài làm bánh. Và thành phẩm của nam ca sĩ trông cũng rất ngon mắt. Xem clip này, thành viên gia đình "hoa dâm bụt" là Hoà Minzy và Erik không khỏi trầm trồ. Thậm chí bộ đôi còn khuyên Đức Phúc mở tiệm bánh để sống qua ngày giữa lúc ế show.

Duc Phuc tro tai lam banh, Hoa Minzy, Erik vao PR ho-Hinh-3

Đức Phúc trổ tài làm bánh, được hai bạn thân là Hoà Minzy và Erik hết lời khen ngợi.

Duc Phuc tro tai lam banh, Hoa Minzy, Erik vao PR ho-Hinh-4

Duc Phuc tro tai lam banh, Hoa Minzy, Erik vao PR ho-Hinh-5

Với thành phẩm như thế này, nên một số bạn bè và fan khuyên Đức Phúc mở tiệm bánh khi ế show.

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)