Đức Phúc lần đầu song ca cùng Mỹ Tâm hậu dao kéo

Google News

Hai cô trò Mỹ Tâm - Đức Phúc cùng hàng nghìn khán giả hòa giọng trong ca khúc "Ước gì".

Tối 9/9, Mỹ Tâm tham gia một đêm nhạc quy tụ hàng nghìn khán giả Hà Nội. Diện trang phục vừa hiện đại nhưng không kém phần gợi cảm, nữ ca sĩ Họa mi tóc nâu biểu diễn hàng loạt ca khúc hit gắn liền với tên tuổi trong thời gian qua như Đâu chỉ riêng em, Hãy về với nhau, Xích lô... Sự nồng nhiệt của người hâm mộ càng làm nữ ca sĩ biểu diễn sung hơn về cuối chương trình.
Duc Phuc lan dau song ca cung My Tam hau dao keo
 Mỹ Tâm biểu diễn loạt ca khúc mới ra mắt cùng những bài hit làm nên tên tuổi của mình. Ảnh: Jundat.
Đặc biệt khi thể hiện ca khúc Nụ hôn bất ngờ, Mỹ Tâm cũng chia sẻ về nụ hôn đầu đời của mình. Cô dí dỏm kể: "Vào một đêm trăng đẹp, người yêu đã nắm tay Tâm rồi bất ngờ hôn mình ngay trên sân thượng. Cảm giác đó đến giờ vẫn làm Tâm xúc động mỗi khi nhớ lại". Nữ ca sĩ nói thêm đây cũng là nguồn cảm hứng để sáng tác ca khúc từng trở thành hiện tượng của làng nhạc Việt khi được phát hành vào năm 2003.
Ngoài những tiết mục đơn ca, Mỹ Tâm song ca với học trò Đức Phúc trong ca khúc Ước gì. Toàn bộ người yêu nhạc có mặt tại công viên Thống Nhất Hà Nội đã hòa giọng cùng cô trò của nữ ca sĩ.
Duc Phuc lan dau song ca cung My Tam hau dao keo-Hinh-2
 Lần đầu tiên Đức Phúc hát cùng "cô giáo" Mỹ Tâm sau khi thay đổi diện mạo. Ảnh: Jundat.
>>>> Video: Hành trình "lột xác" thành mỹ nam ngoạn mục đến khó tin của Đức Phúc:
Sự kết hợp của hai cô trò khiến khán giả như nổ tung bởi đây là lần đầu cả hai cùng gửi đến khán giả Hà thành phần trình chung đặc biệt từ sau khi giọng ca Ánh nắng của anh lột xác về nhan sắc cách đây không lâu.
Sau đêm nhạc, Mỹ Tâm sẽ tiếp tục gặp gỡ các fan tại một loạt sự kiện diễn ra vào những ngày cuối tuần ở cả Hà Nội, TP.HCM và Cần Thơ vào các ngày 10, 17 và 23/9.
Theo Phương Giang/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)