Đức Phúc lần đầu xuất hiện sau phẫu thuật thẩm mỹ

Google News

Tối 29/7, Đức Phúc biểu diễn tại một trường đại học. Theo một số khán giả tham gia đêm nhạc, gương mặt nam ca sĩ còn sưng và thiếu tự nhiên.

>>> Xem video Đức Phúc hát "Chỉ một câu":
Tối 29/7, đoạn clip Đức Phúc vừa đàn vừa hát được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Trong clip, nam ca sĩ gây chú ý với ngoại hình điển trai, hoàn toàn khác gương mặt trước đó của anh. Đây là lần xuất hiện công khai đầu tiên của nam ca sĩ Đức Phúc sau phẫu thuật thẩm mỹ, bởi vậy, đoạn clip ngay lập tức thu hút lượt xem, bình luận và chia sẻ lớn.
Cũng trong buổi tối ngày 29/7, quán quân Giọng hát Việt 2016 tham gia biểu diễn tại một trường đại học. Theo một số khán giả có mặt tại đêm nhạc, gương mặt Đức Phúc còn sưng và thiếu tự nhiên, tuy nhiên, anh thực sự “lột xác” khiến nhiều người không thể nhận ra.
Tại đây, Đức Phúc thể hiện các ca khúc quen thuộc của anh là Cũng đành thôi, Ánh nắng của anh… Đặc biệt, nam ca sĩ còn hát ca khúc Ước gì, bản hit nổi tiếng của Mỹ Tâm. Giọng hát khỏe khoắn và lối trò chuyện tự nhiên, chân thật của giọng ca sinh năm 1996 nhận được nhiều lời khen ngợi.
Duc Phuc lan dau xuat hien sau phau thuat tham my
 Hình ảnh hiếm hoi của Đức Phúc trong đêm nhạc.
Theo chia sẻ của bác sĩ thực hiện ca phẫu thuật cho học trò Mỹ Tâm, anh đã tiến hành cắt cánh và nâng mũi, đồng thời thu mỏng môi, độn cằm để Đức Phúc có ngoại hình như ý muốn.
Đức Phúc được chú ý khi chiến thắng chương trình Giọng hát Việt 2016. Sau khi trở thành quán quân, học trò Mỹ Tâm phát hành một số sản phẩm âm nhạc như Cũng đành thôi, Ánh nắng của anh… Tuy nhiên, các ca khúc này không gây tiếng vang, thậm chí, nhiều khán giả sau khi xem xong MV chỉ bình luận trái chiều về ngoại hình của Đức Phúc.
Trước đó, biết được hạn chế ngoại hình, giọng ca trẻ đã cố gắng giảm cân. Thậm chí, thời điểm cuối năm 2016, sau khi thực hiện quá trình tập luyện, ăn kiêng nghiêm ngặt, anh giảm từ 75kg xuống còn 61kg khiến gương mặt và thân hình thon gọn hơn.
Tuy nhiên, Đức Phúc thừa nhận dù đã thay đổi ngoại hình nhưng anh vẫn thường xuyên đọc được bình luận chê bai. Do đó, anh cũng nảy sinh ý định phẫu thuật thẩm mỹ, dù trước đó chưa từng nghĩ tới.
“Đúng là có những người làm mũi họ đẹp lên thật. Có lẽ khi làm, họ cũng phải hỏi ý kiến thầy bói coi về tướng số. Nếu quyết tâm làm tôi cũng sẽ đi coi bói. Thầy bảo làm được thì tôi sẽ làm, còn không thì thôi. Và nếu làm, tôi sẽ công khai chứ không che giấu, bởi tôi nghĩ khán giả đủ tinh để nhận ra việc mình có phẫu thuật hay không?”, Đức Phúc chia sẻ trước khi quyết định phẫu thuật.
Theo Lan Phương/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)