Kim Dung đăng quang Quán quân Vietnam's Next Top Model 2017

Google News

(Kiến Thức) - Vượt qua Thùy Dương và Chà Mi, Kim Dung đăng quang Quán quân Vietnam's Next Top Model mùa All Stars 2017 trong đêm chung kết diễn ra tối 9/9.

>>>> Mời quý độc giả xem video giây phút đăng quang quán quân của Kim Dung (nguồn Zing):
Chung kết Vietnam's Next Top Model mùa giải All stars vừa diễn ra tại TP HCM, tối 9/9, với sự tranh tài của ba gương mặt xuất sắc nhất: Thuỳ Dương, Chà Mi và Kim Dung.
Kết quả chung cuộc, Kim Dung đăng quang Quán quân Vietnam's Next Top Model 2017. Chiến thắng này được đánh giá là khá xứng đáng với Kim Dung sau những nỗ lực của cô trong suốt hành trình tham gia cuộc thi.
Trong đêm chung kết Vietnam's Next Top Model 2017, các thí sinh phải trải qua 2 nội dung thi: catwalk và thử thách chụp hình. Ở phần thi đầu tiên, top 3 thể hiện sự tự tin khi trình diễn trên sân khấu và nhận được những lời khen từ bộ ba giám khảo: Trương Ngọc Ánh, Nam Trung, Võ Hoàng Yến.
Kim Dung dang quang Quan quan Vietnam's Next Top Model 2017
 Kim Dung trong đêm chung kết. (Ảnh: FB Vietnam's Next Top Model)
Kim Dung dang quang Quan quan Vietnam's Next Top Model 2017-Hinh-2
Top 3 thể hiện phần thi catwalk. (Ảnh: FB Vietnam's Next Top Model)
Sau phần thi catwalk, top 3 đến với thử thách chụp hình theo chủ đề: "I'm a star". Các thí sinh mặc trang phục của nhà thiết kế Lê Châu Kha và tạo dáng trên bục cao, diễn xuất trước ống kính của nhiếp ảnh gia Nguyễn Hà. Khi chụp hình theo nhóm, ba chân dài phải diễn cảnh tranh đấu, giành giật lẫn nhau để chụp hình.
Kim Dung dang quang Quan quan Vietnam's Next Top Model 2017-Hinh-3
 Thử thách chụp hình của top 3 trong đêm chung kết. (Ảnh: FB Vietnam's Next Top Model)
Kim Dung dang quang Quan quan Vietnam's Next Top Model 2017-Hinh-4
 (Ảnh: FB Vietnam's Next Top Model)
Kết quả cuối cùng, Kim Dung trở thành người chiến thắng trong mùa All Stars năm nay. Trước đó, Kim Dung từng lọt top 12 của Vietnam's Next Top Model mùa 5. Nữ người mẫu gây ấn tượng khi sở hữu chiều cao 1,78 m, số đo ba vòng 79-62-91. Kim Dung cũng được giới chuyên môn đánh giá cao bởi gương mặt góc cạnh, sắc lạnh, phù hợp với sàn diễn và người mẫu quảng cáo.
Tại cuộc thi năm nay, Kim Dung giữ được phong độ khá ổn định. Cô 2 lần liên tiếp được gọi tên là chủ nhân sở hữu tấm hình đẹp nhất, ba lần về đích với vị thứ 3 và chỉ lọt top nguy hiểm 2 lần. Dẫu vậy, so với Thuỳ Dương, trong chặng đường cuộc thi, Kim Dung chưa có thành tích tốt bằng. Thuỳ Dương 3 tuần đứng nhất, 4 tuần đứng thứ 3. Thậm chí Thùy Dương chưa bao giờ rơi vào top nguy hiểm.
Kim Dung dang quang Quan quan Vietnam's Next Top Model 2017-Hinh-5
 Kim Dung được báo giới vây quanh sau khi đăng quang quán quân. (Ảnh: FB Vietnam's Next Top Model)
Cũng trong đêm chung kết, ngoài các thí sinh năm nay, chương trình còn hội tụ dàn quán quân của những mùa trước như Mai Giang, Mâu Thủy, Hương Ly, Ngọc Châu... Các ca sĩ khách mời tham gia trình diễn là Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi.
Trái với kết quả được cho là khá mỹ mãn, đêm chung kết Next Top Model lại vấp phải những ý kiến chê bai về cách tổ chức. Sân khấu đêm chung kết còn hỗn loạn vì thiếu chỗ ngồi, âm thanh chưa được xử lý tốt. Ngay bộ ba quyền lực cũng dính sạn khi host Trương Ngọc Ánh nói vấp, còn giám khảo Võ Hoàng Yến hơi loạng choạng trong màn catwalk ra chào khán giả.
Chưa hết, sau hai phần thi catwalk và photoshoot, khi top 3 cùng các chân dài cũ bước ra từ chương trình cùng trình diễn BST mới của NTK Hoàng Minh Hà, Hồng Anh gặp sự cố suýt ngã do đi trên đôi giày gót cao gần 20cm. Cuối cùng Lại Thanh Hương phải dìu Hồng Anh bước hết đường băng.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)