Đông Nhi được khen nhanh trí xử lý sự cố giày mắc kẹt

Google News

Khi đang biểu diễn máu lửa trên sân khấu, giày của Đông Nhi bỗng dưng bị mắc kẹt khiến cô không thể nhấc chân. Nhờ kinh nghiệm và sự nhanh trí, nữ ca sĩ đã xử lý nhanh gọn tình huống này.

Tối 22/3, khi xuất hiện trong một chương trình âm nhạc ở TP Hồ Chí Minh, Đông Nhi đã không may gặp một sự cố hi hữu trên sân khấu. Cụ thể, khi đang nhảy cực sung với những bản hit, gót giày của cô không may mắc kẹt vào khe hở trên mặt sàn, khiến nữ ca sĩ không thể nào nhấc chân lên được.
Dong Nhi duoc khen nhanh tri xu ly su co giay mac ket
 Đông Nhi khéo léo xử lý sự cố trên sân khấu
Dong Nhi duoc khen nhanh tri xu ly su co giay mac ket-Hinh-2
 
Thời điểm đó, Đông Nhi đang ở giữa tiết mục biểu diễn nên cô đã đứng một chỗ để hát hết ca khúc. Sau khi hoàn thành phần biểu diễn, Đông Nhi mới cúi người xuống tháo giày ra và tiếp tục nhảy chân trần cùng người hâm mộ.
Cách xử lý thông minh, nhanh trí của ca sĩ Đông Nhi lập tức nhận được sự tán thưởng của khán giả. Có được cách xử lý như vậy là nhờ kinh nghiệm biểu diễn của nữ ca sĩ trong nhiều năm qua. Nếu không kịp thời phát hiện chiếc giày bị mắc kẹt, rất có thể Đông Nhi sẽ gặp nguy hiểm khi vào đà nhảy.
Trước đó, Đông Nhi đã nhiều lần gặp sự cố trên sân khấu. Lần nặng nhất là cô bị vấp và ngã ra sân khấu. Dù rất đau nhưng Đông Nhi vẫn cười tươi và hoàn thành phần biểu diễn của mình.
Theo Báo Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)