Diva Thanh Lam 'giật mình' khi Quốc Trung nói về phụ nữ U50

Google News

Chia sẻ lấp lửng của Quốc Trung khiến hội chị em qua 40, trong đó có vợ cũ Thanh Lam không khỏi giật mình.

Cách đây ít giờ, Quốc Trung đăng đàn bày tỏ góc nhìn về người phụ nữ đã qua tuổi tứ tuần. "Phụ nữ nên thể hiện sự tự tin bằng thần thái thay vì thời trang, nhất là khi đã qua tuổi 40", nam nhạc sĩ nhận định.

Chia sẻ lấp lửng, có phần "động chạm" của Quốc Trung khiến hội chị em qua tuổi 40 không khỏi giật mình. Dưới phần bình luận, Thanh Lam - vợ cũ Quốc Trung - người phụ nữ đang ở tuổi 51 - hài hước phân vân: "Anh nói em à? Hay ai anh?".

Diva Thanh Lam 'giat minh' khi Quoc Trung noi ve phu nu U50

Diva Thanh Lam 'giat minh' khi Quoc Trung noi ve phu nu U50-Hinh-2

Diva Thanh Lam 'giat minh' khi Quoc Trung noi ve phu nu U50-Hinh-3


Cuộc trò chuyện thú vị của Quốc Trung - Thanh Lam và những người bạn.

Chủ đề càng trở nên rôm rả khi đồng nghiệp của Thanh Lam và Quốc Trung tham gia bàn chuyện. Diva Hồng Nhung quả quyết nhạc sĩ đàn anh không nhắc tới vợ cũ nên khuyên Thanh Lam hãy... kệ. 

"Chắc chắn là không. Anh nói rõ chỉ đề cập ngưỡng 40, chứ hơn thế anh tính làm gì nữa", cô Bống hài hước. Đồng quan điểm với Hồng Nhung, Tùng Dương nêu tên người bạn chơi cùng nhóm và vu cho người này ăn mặc lộn xộn để trêu chọc Thanh Lam.

Nghe vậy, Thanh Lam liền hùa vào. Diva nhạc Việt để lại icon cười thích thú, đồng thời "tag" tên Hồng Nhung và cho rằng Quốc Trung "có thể đang nói bà".

Câu chuyện dừng lại khi nhạc sĩ Quốc Trung lên tiếng: "Ơ vơ vào rồi bênh nhau ghê nhỉ?".

Diva Thanh Lam 'giat minh' khi Quoc Trung noi ve phu nu U50-Hinh-4


Qua cuộc trò chuyện nhỏ, cũng có thể thấy Quốc Trung - Thanh Lam giữ mối quan hệ rất tốt đẹp sau ly hôn. Không chỉ hỗ trợ công việc, họ còn thoải mái trò chuyện, trêu đùa ở đời thường.

Thanh Lam - Quốc Trung từng có quãng thời gian xây dựng hạnh phúc gia đình. Tuy nhiên, tổ ấm của cặp đôi đã tan vỡ sau 10 năm chung sống, dù có với nhau 2 con đủ nếp đủ tẻ. Ly hôn nhưng Thanh Lam - Quốc Trung vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, cùng nuôi dạy các con. 

Sau khi ly hôn, cả Quốc Trung và Thanh Lam đều tìm được hạnh phúc mới. Đặc biệt, chuyện tình "sét đánh" của nữ diva và bác sĩ Bùi Tiến Hùng nhận được rất nhiều sự chú ý thời gian qua. Quốc Trung cũng có mối quan hệ khá thân thiết với bác sĩ này, từng mời về nhà riêng dùng bữa.

Diva Thanh Lam 'giat minh' khi Quoc Trung noi ve phu nu U50-Hinh-5


Thanh Lam bên tình mới - bác sĩ Bùi Tiến Hùng.

Diva Thanh Lam 'giat minh' khi Quoc Trung noi ve phu nu U50-Hinh-6


Nhạc sĩ Quốc Trung bên vợ mới Thanh Lan.
Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)