Diễn viên Minh Luân xác nhận đã chia tay Lan Ngọc sau 3 năm yêu

Google News

Nam diễn viên Minh Luân xác nhận về mối quan hệ hiện tại với Lan Ngọc. Theo đó cả hai chỉ còn là tình đồng nghiệp.

Tối 10/4, Ninh Dương Lan Ngọc và S.T (365) xuất hiện tình tứ trong một chương trình truyền hình. Bản thân S.T ngay sau đó cũng xác nhận với Zing.vn rằng mối quan hệ của anh và nữ diễn viên ở mức trên bạn bè. Anh khẳng định người mình quan tâm nhất hiện nay chính là Lan Ngọc.
Trả lời Zing.vn, Minh Luân thừa nhận: "Tôi và cô ấy (Lan Ngọc) chỉ còn là bạn bè, đồng nghiệp tốt của nhau. Chúng tôi vẫn hỏi thăm nhau và chia sẻ với nhau về công việc".
Minh Luân và Lan Ngọc đã chia tay sau khi tái hợp vào cuối năm 2017. 
Anh cho biết sẽ chúc phúc cho Lan Ngọc nếu bạn gái cũ có người yêu mới. "Trước đây, tôi và Lan Ngọc cũng thường đi ăn và cà phê với S.T. Tôi chỉ biết giữa họ là tình bạn tốt. Còn hiện tại thế nào thì tôi không rõ. Nhưng nếu thật sự họ là một cặp thì tôi chúc phúc cho cả hai".
Nam diễn viên Minh Luân tâm sự thời gian này anh tập trung nhiều thời gian cho công việc. Anh vừa có chuyến lưu diễn ở Mỹ. Sắp tới anh sẽ tham gia một phim điện ảnh và thử sức với vai trò mới là đạo diễn tại sân khấu kịch Hồng Vân.
Minh Luân và Lan Ngọc gặp nhau lần đầu trong buổi tiệc của gia đình NSND Hồng Vân. Họ nhanh chóng phát sinh tình cảm và gắn bó bên nhau 3 năm. Trong khi Minh Luân khá thoải mái khi chia sẻ về tình yêu thì nữ diễn viên Cánh đồng bất tận rất kiệm lời về chuyện riêng tư.
Trong một lần trả lời phỏng vấn, Lan Ngọc cho hay cả hai đang tìm hiểu nhưng đi xa được hay không thì chưa nói trước được".
Đầu tháng 3.2017, trong buổi ra mắt MV, Minh Luân tiết lộ anh và Lan Ngọc đã chia tay sau 3 năm gắn bó. Đến cuối tháng 12.2017 anh lại xác nhận đã nối lại tình xưa với nữ diễn viên xinh đẹp.
Minh Luân là một trong những nam diễn viên được khán giả truyền hình yêu thích. Gia tài phim của anh tới nay có tới gần 40 tác phẩm, trong đó có các phim nổi bật như Ở rể, Đối mặt, Thề không gục ngã, Mật mã chuông gió...
Theo Hải Thanh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)