Minh Luân mới chia tay bạn gái cũ đã vội làm đám hỏi với Lan Ngọc?

Google News

Theo đó, nam diễn viên Minh Luân được cho là không tham gia họp báo để về Đồng Tháp làm lễ ăn hỏi với Lan Ngọc.

>>> Mời quý độc giả xem video "Minh Luân hối hận khi chia tay bạn gái cũ". Nguồn Youtube:
Mới đây, nam diễn viên Minh Luân bất ngờ chia sẻ trong một chương trình truyền hình anh đã chia tay bạn gái hiện tại bởi vì quá nhớ bạn gái cũ khiến cho dư luận xôn xao. Ai cũng biết rằng bạn gái cũ có "thời gian yêu nhau trong 3 năm" của Minh Luân chính là Ninh Dương Lan Ngọc.
Minh Luân chia sẻ anh đã chia tay bạn gái mới để quay trở lại bên Lan Ngọc. 
Thông tin kể trên chưa kịp hết "nóng" thì một nguồn tin cho hay rằng ngày 19.12, nam diễn viên Minh Luân đã tổ chức ăn hỏi với Lan Ngọc tại Đồng Tháp, ra mắt hai họ, theo đó anh còn phải từ bỏ buổi họp báo Tuyệt đỉnh song ca. Nhiều khán giả cảm thấy bất ngờ vì câu chuyện của Minh Luân còn đang khiến nhiều người phải thắc mắc với quyết định của anh.
Trả lời trước tin đồn này, Minh Luân chia sẻ: "Hôm nay tôi không tham gia buổi họp báo Tuyệt đỉnh song ca - cặp đôi vàng được vì phải về quê có đám giỗ. Còn chuyện trọng đại thì gia đình tôi phải xem kỹ ngày giờ nên chưa có thời gian cụ thể. Khi nào làm đám hỏi, chắc chắn tôi sẽ thông báo với mọi người".
Trước đó, khi câu chuyện của mình được chia sẻ, Hồ Bích Trâm, người cũ của Minh Luân lập tức lên tiếng. Cô chỉ trích anh là "nhân cách rách", "bắt thêm vài em cá"... để thể hiện sự bức xúc của mình. Ngoài ra bạn của Hồ Bích Trâm cũng cho rằng cô chính là người đã chia tay Minh Luân chứ không giống như lời nam ca sĩ nói.
Minh Luân và Lan Ngọc gặp nhau lần đầu trong buổi tiệc của gia đình NSND Hồng Vân. Họ nhanh chóng phát sinh tình cảm và gắn bó bên nhau 3 năm. Trong chương trình "Hát câu chuyện tình" Minh Luân đã xin lỗi người yêu mới để quay trở lại với người cũ: "Anh muốn xin lỗi, anh không muốn tiếp tục khiến một người nào đó đau khổ vì mình không yêu người ấy. Hiện tại, anh vẫn còn rất yêu người cũ".
Theo Hà My/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)