Điểm trùng hợp đặc biệt giữa Phanh Lee và MC Thu Hoài

Google News

Thu Hoài từng viết cho Phương Anh (Phanh Lee) là "thanh xuân có nhau" để nói về tình thân lâu năm của họ. Giữa 2 người đẹp còn có nhiều điểm tương đồng.

Diem trung hop dac biet giua Phanh Lee va MC Thu Hoai

Diem trung hop dac biet giua Phanh Lee va MC Thu Hoai-Hinh-2

Lê Phương Anh (Phanh Lee) và Vũ Thu Hoài (Kun Cherry) là bạn bè 5 năm thân thiết. Hai nữ diễn viên thường xuyên đăng tải ảnh chung trên trang cá nhân, cùng có mặt tại các sự kiện và dành thời gian du lịch bên nhau. Tình bạn của Phanh Lee và Thu Hoài càng đặc biệt khi hai diễn viên có nhiều điểm trùng hợp thú vị. Ảnh: Phạm Đức/Trương Khởi.

Diem trung hop dac biet giua Phanh Lee va MC Thu Hoai-Hinh-3

Diem trung hop dac biet giua Phanh Lee va MC Thu Hoai-Hinh-4

Những cô gái tuổi Ngọ: Phanh Lee và Thu Hoài đều sinh năm 1990. Trong khi Phương Anh là hotgirl nổi tiếng, Thu Hoài được khán giả biết đến với vai trò MC thể thao của một kênh truyền hình. Ngoài ra, hội bạn tuổi 30 của hai người đẹp còn có nữ diễn viên Huyền Lizzie.

Diem trung hop dac biet giua Phanh Lee va MC Thu Hoai-Hinh-5

Diem trung hop dac biet giua Phanh Lee va MC Thu Hoai-Hinh-6

Thử sức diễn xuất: Tuy tốt nghiệp ngành Mỹ thuật Đại học Sân khấu - Điện ảnh, Phương Anh lại lựa chọn gắn mình với sự nghiệp diễn xuất. Cô góp mặt trong các dự án như Trái tim có nắng, Khi chàng trai yêu, Làm chồng đại gia. Tương đồng với người bạn thân, Thu Hoài bén duyên diễn xuất, trở thành gương mặt quen thuộc qua Chỉ có thể là yêu, Người phán xử, Nhà trọ Balanha.

Diem trung hop dac biet giua Phanh Lee va MC Thu Hoai-Hinh-7

Diem trung hop dac biet giua Phanh Lee va MC Thu Hoai-Hinh-8

Diem trung hop dac biet giua Phanh Lee va MC Thu Hoai-Hinh-9

Diem trung hop dac biet giua Phanh Lee va MC Thu Hoai-Hinh-10

Trở thành tình địch trong phim: Năm 2019, Phanh Lee và Thu Hoài cùng xuất hiện trong Ghét thì yêu thôiYêu thì ghét thôi. MC thể thao đảm nhận vai tình cũ của Du (Đình Tú) - chồng của Kim (Phanh Lee). Chia sẻ với Zing, Phương Anh cho biết: "Đạo diễn Trịnh Lê Phong từng làm việc với Thu Hoài. Tôi có góp ý về chuyện mời Hoài và quyết định cuối cùng nằm ở đạo diễn".

Diem trung hop dac biet giua Phanh Lee va MC Thu Hoai-Hinh-11

Diem trung hop dac biet giua Phanh Lee va MC Thu Hoai-Hinh-12

Tình duyên gõ cửa cùng lúc: Phanh Lee lên xe hoa hồi tháng 6. Phát biểu trong đám cưới bạn thân, Thu Hoài tiết lộ: "Ngày này một năm trước, chúng em còn bảo nhau: 'Tại sao không có bóng nam nhân nào xuất hiện trong cuộc đời chúng mình?'. Thật may mắn, cả hai đã tìm được người đàn ông của đời mình cùng một thời điểm".

Diem trung hop dac biet giua Phanh Lee va MC Thu Hoai-Hinh-13

Trên trang cá nhân, Thu Hoài tiết lộ chính Phương Anh là người vô tình giúp Thu Hoài tìm thấy nửa kia của mình.

Diem trung hop dac biet giua Phanh Lee va MC Thu Hoai-Hinh-14

Diem trung hop dac biet giua Phanh Lee va MC Thu Hoai-Hinh-15

Tên bạn trai giống nhau: Tối 22/7, MC Thu Hoài chính thức nhận lời cầu hôn từ bạn trai doanh nhân. Chồng sắp cưới của nữ diễn viên là Nguyễn Nghiêm Hoàng Nam, cựu du học sinh Mỹ, hiện là một doanh nhân. Phanh Lee kín tiếng về danh tính của chồng. Tuy nhiên, người hâm mộ nhanh chóng phát hiện ông xã Phương Anh cũng tên là Nam thông qua một bức ảnh từ lễ ăn hỏi.

Diem trung hop dac biet giua Phanh Lee va MC Thu Hoai-Hinh-16

Phương Anh cho Zing biết: "Vốn chơi thân nên tôi sớm biết việc Thu Hoài sắp kết hôn. Tôi cảm thấy rất vui khi mình cưới và bạn cũng thế". Về phần Thu Hoài, cô xác nhận với Zing thông tin nhận lời cầu hôn của bạn trai, đồng thời, khẳng định tiếp tục công việc MC, diễn viên hậu kết hôn.

Diem trung hop dac biet giua Phanh Lee va MC Thu Hoai-Hinh-17

Nói về những trùng hợp thú vị với bạn thân, Phanh Lee bày tỏ: "Chúng tôi cùng có người yêu trong năm 2019 và tổ chức kết hôn năm 2020. Có lẽ, chơi thân nên cuộc sống giống nhau. Tôi và Thu Hoài đều nhận ra những điểm tương đồng này".

Theo Hạ An/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)