Diễm My 9X khóc nức nở bên người thân trong lễ 49 ngày của mẹ

Google News

Nữ diễn viên vẫn mang trong lòng sự tiếc nuối, u uất khi mất đi người mẹ yêu thương.

Thời gian thoăn thoắt trôi, mới đây đã tròn 49 ngày mất của mẹ nữ diễn viên Diễm My 9X. Cô cùng người thân ra tận mộ viếng và đọc kinh cho mẹ mình. Ngôi mộ của mẹ Diễm My 9X đã được xây tươm tất và khang trang. Hình ảnh khuôn mặt hiền từ và đôi mắt buồn của mẹ cô được gắn trên bia mộ không khỏi khiến người viếng xót xa.
Diễm My 9X diện sơ mi và quần jeans trắng, trang điểm nhẹ nhàng dọn dẹp vệ sinh cho mộ mẹ. Cô chia sẻ, những ngày qua bản thân đắm chìm trong cảm giác đơn độc nhất, cô không tin được người mà cô yêu thương nhất thế gian, chăm lo cho cô từng li từng tí lại rời khỏi thế gian mà không một lời từ biệt khiến cô khó lòng chấp nhận.
Diem My 9X khoc nuc no ben nguoi than trong le 49 ngay cua me
 

Diem My 9X khoc nuc no ben nguoi than trong le 49 ngay cua me-Hinh-2
Diễm My 9X trong lễ 49 ngày của mẹ. Cô khẳng định mình phải mất thêm 30 năm nữa mới quen với sự cô độc mồ côi 
Nữ diễn viên nức nở: "Có những câu hỏi như người điên cứ quanh đi quẩn lại trong đầu, rồi thì câu trả lời đó là tất cả của thế gian vật chất này đều là sự vay mượn, cái nhà cũng mượn tiền bạc vật chất xe cộ cũng là vay mượn, vì khi nhắm mắt xuôi tay có còn giữ lại được gì đâu ngoài đống tro tàn dưới nấm mồ?
Chắc phải mất 30 năm nữa để tập làm quen với sự cô độc mồ côi không cómẹ ở bên làm chỗ dựa, dù bên ngoài có sóng gió như thế nào về nhà Mẹ vẫn dang tay yêu thương vô bờ, dù con có đẹp xấu có thành công hay thất bại thì vẫn là con của mẹ về với mẹ. 30 năm qua sống với Mẹ quen rồi, đi đâu cũng Mẹ Mẹ, cũng có Mẹ về nhà có Mẹ hâm đồ ăn có Mẹ uống thuốc có Mẹ ngủ có Mẹ buồn khóc có Mẹ vui cười có Mẹ Mẹ làm hết tất cả cho con... giờ như là bắt đầu một cuộc sống mới mà cố mãi cũng vẫn chưa quen được". 
Sau khi mẹ mất, Diễm My 9X đã tự nhốt mình trong nhà và triền miên u sầu trong nỗi nhớ mẹ. Cô không còn tâm trí làm việc hay điểm phấn tô son khiến bản thân trở nên tiều tuỵ. Chỉ vài ngày gần đây, nữ diễn viên mới bắt đầu phấn chấn tinh thần trở lại. Cô chịu tham dự các sự kiện của làng giải trí và trở lại với công việc đóng phim.
Theo NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)