"Điểm mặt" sao nữ Cbiz bị bắt gặp ngoại tình, có người bị chồng đánh

Google News

Rất nhiều ngôi sao nữ Cbiz phải trả giá đắt khi bị phanh phui chuyện ngoại tình.

Triệu Nhã Chi sinh năm 1954, là một trong những Hoa đán đời đầu của màn ảnh Hông Kông. Tuy nhiên, hôn nhân của cô lại trắc trở, dính nhiều tai tiếng. Có tin đồn Triệu Á Chi từng ngoại tình với cả doanh nhân, bạn diễn... Cô từng bị người chồng đầu tiên Hoàng Hán Vĩ đánh đập, tra tấn cả tinh thần và thể xác cô. Sau đó, hai người đã ly hôn năm 1982. Nữ diễn viên từng chia sẻ về cuộc hôn nhân này: "Tính cách hai chúng tôi khác biệt rất lớn...Tôi thấy rất khổ sở, đau lòng".

Huỳnh Dịch liên tục vướng vào những rắc rối tình ái. Cô từng lộ ảnh vào khách sạn với một đại gia lạ mặt và bị cho là đã phản bội chồng. Khi đó, người chồng thứ 2 của cô là Hoàng Nghị Thanh lên tiếng chỉ trích vợ và khẳng định anh nắm trong tay nhiều bằng chứng vợ ngoại tình. Rốt cuộc, cuộc hôn nhân của cặp đôi kết thúc trong nhiều tai tiếng. Trước đó, cô cũng đã trải qua một lần đò ngắn ngủi với Khương Khải.

Lưu Hiểu Khánh là một trong những sao nữ Cbiz nổi tiếng. Không chỉ thành công trong lĩnh vực diễn xuất, Lưu Hiểu Khánh còn nổi tiếng với tài kinh doanh. Tuy nhiên, cô đã từng trải qua 4 lần hôn nhân. Năm 1986, khi đóng bộ phim Phù Dung trấn, Lưu Hiểu Khánh đã ngoại tình với nam diễn viên Khương Văn, bị chồng Trần Quốc Quân bắt gian tại giường. Sự việc gây náo động giới truyền thông Trung Quốc thời ấy. Trải qua nhiều mối tình thị phi, Lưu Hiểu Khánh hiện tại tận hưởng cuộc sống giàu sang, phú quý nhưng không con cái.

Lý Tái Phụng được ca tụng là mỹ nhân đẹp nhất trong dòng phim hành động Hồng Kông. Năm 30 tuổi, người đẹp họ Lý kết hôn với bạn trai ngoài giới và có với nhau một cậu con trai nhưng sau đó cả hai ly hôn. Năm 2001, cô tái hôn với bác sĩ La Khải Nhân. Tuy nhiên, năm 2007, La Khải Nhân bất ngờ tổ chức họp báo, tuyên bố ly hôn với Lý Tái Phụng vì cho rằng vợ mình có quan hệ bất chính với cậu con nuôi chỉ mới ngoài 20 tuổi Tông Thiên Ý.

Đổng khiết sinh năm 1980, nổi tiếng với khán giả qua bộ phim Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài đóng cùng Hà Nhuận Đông. Năm 2008, cô kết hôn cùng tài tử Phan Việt Minh. Trong thời gian vẫn chung sống với chồng, nữ diễn viên bị chồng cũ tố ngoại tình với Vương Đại Trị. Vụ việc khiến sự nghiệp của Đổng Khiết tụt dốc không phanh, hình tượng ngây thơ trong sáng bấy lâu trong lòng khán giả bị sụp đổ.

Diệp Thiên Văn từng gây xôn xao dư luận khi ngoại tình với một huấn luyện viên cầu lông kém 13 tuổi. Sự việc này đã phá hủy hoàn toàn hình ảnh của cô và cuối cùng dẫn đến việc ly hôn.

Mã Á Thư kết hôn với Ngô Kỳ Long sau khi cặp đôi gặp nhau trên phim trường Tiêu thập nhất lang. Hôn nhân chẳng được bao lâu thì cô bị bắt gặp cặp kè với một người đàn ông ngoại quốc. Sau đó, cô phủ nhận tin tức này và tuyên bố ly hôn vì lý do không thể hàn gắn. Chưa đầy một năm sau, Mã Á Thư tái hôn với người tình tin đồn khiến công chúng bức xúc. Cuộc ly hôn khiến cho sự nghiệp của Mã Nhã Thư rớt rơi thê thảm.

Bạch Bách Hà từng vướng nghi án ngoại tình, cùng trai trẻ ra nước ngoài du lịch. Sự việc khiến cô chịu nhiều tiếng xấu. Sau bê bối này, một thời gian dài đời tư của người đẹp bị báo giới đào bới, soi mói. 

Theo Mimi/ Thương Hiệu và Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)